Lâm Khánh Chi đội mưa hội ngộ ca sĩ chuyển giới đầu tiên của Việt Nam

18/08/2019 14:49 GMT+7

Khi Cát Tuyền từ Mỹ về lại quê hương ra mắt vai trò mới, Lâm Khánh Chi cùng Cindy Thái Tài đã bất chấp mưa lớn đến chúc mừng cô.

Cát Tuyền được xem là ca sĩ chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam. Đám cưới Cát Tuyền và cố nghệ sĩ Chinh Nhân (con trai nghệ sĩ Bạch Mai và cố nghệ sĩ Đức Lợi) năm 2008 từng là một scandal ầm ĩ nhất trong giới nghệ thuật cả nước lúc bấy giờ khi xã hội còn chưa có cái nhìn cởi mở và thiện cảm dành cho những người thuộc thế giới thứ ba. Sau khi chồng cũ qua đời, Cát Tuyền sang Mỹ định cư và hiện tìm được hạnh phúc mới. Ngày trở về Việt Nam ra mắt cơ sở kinh doanh và gặp gỡ khán giả, hàng loạt những anh chị em đình đám của showbiz Việt như MC Thanh Bạch, ca sĩ Long Nhật, Lâm Khánh Chi, Cindy Thái Tài... đã đội mưa to đến chung vui cùng cô.

Cát Tuyền bên bạn thân Long Nhật

Ảnh: CTV

Đặc biệt, trong dịp hội ngộ hiếm hoi này "bộ ba mỹ nhân chuyển giới" đình đám khiến cho người đi đường một phen tò mò, hào hứng. Đứng bên cạnh Lâm Khánh Chi và Cindy Thái Tài, mặc dù thuộc thế hệ chuyển giới "đời đầu" nhưng nữ ca sĩ Cát Tuyền vẫn giữ được nét mặn mà của mình theo thời gian.
Cùng hội ngộ trong dịp đặc biệt hiếm hoi này, cả ba khá bồi hồi và có phần xúc động khi được gặp lại nhau ngay tại Việt Nam. Sau khi cùng ghi lại những bức hình lưu niệm, tất cả cùng hòa giọng trong những bài hát vang bóng một thời.

Thanh Bạch múa phụ họa cho tiết mục góp vui của Cindy Thái Tài

Ảnh: CTV

Cát Tuyền cho biết hiếm khi mấy chị em hội ngộ đông đủ và hồ hởi như thế. Bản thân chị sống ở Mỹ, thỉnh thoảng mới về Việt Nam nên dù có muốn cũng không thể hẹn nhau đầy đủ như vậy. Ngồi tâm sự cùng nhau, ai nấy đều phấn khởi khi mỗi người đều có sự thành đạt của riênh mình. Lâm Khánh Chi thì hạnh phúc trọn vẹn bên chồng con, thành công trên con đường kinh doanh. Cindy Thái Tài thì cũng có những hoạt động kinh doanh nổi bật. Riêng Cát Tuyền thì vẫn giữ được phong độ trên con đường ca hát ở hải ngoại, đặc biệt là có một bước lấn sân kinh doanh. Cát Tuyền tâm sự năm nay sẽ cho ra mắt một bộ phim ngắn nói về cuộc đời của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.