Lâm Khánh Chi dẫn dắt talkshow về cộng đồng LGBT

24/09/2018 09:29 GMT+7

Come Out - Bước ra ánh sáng là talkshow trò chuyện với các nhân vật có câu chuyện đặc biệt thuộc giới tính thứ ba. MC chương trình là Lâm Khánh Chi và Tuân Lê, hai gương mặt khá quen thuộc của cộng đồng LGBT Việt.

Lâm Khánh Chi kỳ vọng talkshow được phát sóng định kỳ hằng tuần này sẽ là một cầu nối tâm sự, giúp bày tỏ những nỗi niềm, câu chuyện của những người thuộc giới tính thứ ba. Những nhân vật đã trải qua nỗi đau, quá trình đấu tranh để nhận được sự cảm thông từ gia đình và xã hội. Các bậc phụ huynh có con thuộc giới tính thứ ba cũng sẽ có cơ hội giãi bày những tâm tư, nguyện vọng của mình.  
Hai MC bên đôi vợ chồng chuyển giới nổi tiếng ở miền Tây thời gian qua tại tập mở đầu cho talkshow Come Out - Bước ra ánh sáng
Cũng như nhiều người chuyển giới khác, Lâm Khánh Chi đã trải qua nhiều cuộc đại phẫu đau đớn về thể xác lẫn tinh thần để được sống đúng với con người thật của mình. Cho đến nay, cuộc sống hạnh phúc của cô là niềm mơ ước của nhiều người chuyển giới nữ nói riêng và cộng đồng LGBT nói chung. Người bạn dẫn cùng Lâm Khánh Chi trong talkshow Come out - Bước ra ánh sáng cũng không ngại thổ lộ mình là gay. Tuân Lê khá nổi tiếng trên Facebook khi thường xuyên kể lại những câu chuyện nhỏ xoay quanh cuộc sống của một người thuộc giới tính thứ ba với chất giọng trầm, thái độ bình tĩnh, chậm rãi.
Xuất hiện trong tập đầu tiên của chương trình là cặp đôi chồng là nữ chuyển giới thành nam và vợ là nam chuyển giới thành nữ khá nổi tiếng ở miền Tây thời gian gần đây. Thông qua trailer, nhiều khán giả có thể thấy sự xuất hiện của đôi vợ chồng đặc biệt đã khiến hai MC phải trầm trồ vì quá đẹp đôi. Cả hai đã thoải mái chia sẻ nhiều câu chuyện vui buồn của mình trước và sau khi tìm được một nửa đích thực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.