Lâm Khánh Chi: Có người thấy tôi ngày càng đẹp nên bày trò hãm hại

04/05/2020 15:42 GMT+7

Ca sĩ Lâm Khánh Chi tức giận, bày tỏ sự bất bình trước việc nhiều trang mạng cố tình lấy hình ảnh của cô để ‘dìm hàng’, dè bỉu trên mạng xã hội .

Trên trang cá nhân, ca sĩ Lâm Khánh Chi gây chú ý khi lên tiếng phản bác bài viết chê bai nhan sắc của cô trên mạng xã hội. Cụ thể, trang này đăng ảnh so sánh gương mặt của cô trước và sau trang điểm, khẳng định giọng ca Ngày còn anh bên tôi ngày một kém sắc.
Trước sự việc, nữ hoàng chuyển giới bức xúc phản pháo: “Nghĩ sao mà so sánh như thế, lấy tấm hình này để dìm hàng chị hả mấy em. Chị đẹp hay không, cả thế giới ai cũng biết em nhé… Càng dìm chị, thì chị càng đẹp ra. Càng hại chị, chị càng hot”.
Sau đó, Lâm Khánh Chi chia sẻ bức ảnh mặt mộc tươi tắn cùng dòng trạng thái: “Muốn so thì lấy hình đàng hoàng mà so sánh nhé! Nếu như tụi em chê chị già thì cả thế gian này không ai trẻ hết đâu… Tụi em không công nhận sự nỗ lực của chị thì thôi, sao ác miệng câu view rẻ tiền hoài vậy. Muốn chị phải sống sao cho các em vừa lòng, hay cần gì cứ nói chị đáp ứng yêu cầu cho”.

Lâm Khánh Chi khoe vẻ trẻ trung, xinh đẹp

Ảnh: NVCC


Trao đổi với Lâm Khánh Chi, nữ ca sĩ cho biết cô không hề gây thù oán với bất kỳ trang mạng nào nên vô cùng lo ngại khi hình ảnh của mình bị đem ra “dìm hàng”. Ngoài ra, MC chương trình Come out cũng nhấn mạnh: “Có người thấy tôi ngày càng đẹp nên ganh tỵ và bày trò hãm hại. Cứ lấy hình ảnh lúc mặt tôi bị dị ứng ra dìm hàng tôi hoài”.
Sau loạt phản ứng gay gắt trên mạng xã hội, Lâm Khánh Chi nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đa số ý kiến dành lời động viên cũng như lên tiếng bức xúc trước việc thần tượng bị tấn công vô cớ. Một người dùng bày tỏ: “Vậy là chị đẹp lắm rồi, đừng quan tâm gì hết. Nỗ lực trở nên xinh đẹp của chị khiến em thật sự ngưỡng mộ”. Một khán giả nhận xét: “Bận tâm chi miệng đời cho mình phiền não, chị dễ thương ai bằng nữa”. Một tài khoản ghi: “Bao nhiêu người muốn được như chị. Mặc kệ miệng lưỡi thế gian”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.