Lâm Khánh Chi bỏ 4 tỉ đồng tổ chức đám cưới tập thể cho cộng đồng LGBT

12/01/2020 09:47 GMT+7

Ngày 11.1, ca sĩ Lâm Khánh Chi đã thực hiện lời hứa tổ chức lễ cưới cho 10 cặp đôi LGBT với sự tham gia của các nghệ sĩ: Ngọc Huyền, Cát Tường, Thuý Nga, Nguyên Vũ...

Được biết, hai vợ chồng nữ nghệ sĩ đã mất 6 tháng để chọn lọc kỹ lưỡng 10 cặp đôi phù hợp để thực hiện hôn lễ. Theo tiết lộ của giọng ca Sầu thiên thu, chi phí tổ chức đám cưới này lên đến gần 4 tỉ đồng.
Người đẹp chuyển giới bật mí những khó khăn với Thanh Niên: "Lúc đầu, quá trình lựa chọn rất khó khăn. Tôi phải chọn 10 cặp và biết họ yêu nhau như thế nào. Tôi chọn những cặp đôi thông qua sự giới thiệu của người thân và quen biết của tôi, bởi vì không thể chọn một cặp trên mạng, đôi khi họ không yêu nhau, mà chỉ tham dự cho vui. Đặc biệt là những cặp quen nhau từ 3 năm, 5 năm hay 10 năm".

Lâm Khánh Chi xinh đẹp tại đám cưới

Ảnh: Minh Hy

Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết, ông xã Phi Hùng luôn ủng hộ cô trong tất cả dự án. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của bé Thiên Long thu hút sự chú ý của khán giả.

Ảnh: Minh Hy

Nữ ca sĩ Ngọc Huyền xuất hiện tại sự kiện. Chị cho biết bản thân rất biết ơn cộng đồng LGBT vì đã ủng hộ khi nữ nghệ sĩ bị hầu hết công chúng “quay lưng” với Phi Giao.

Ảnh: Minh Hy

"Bà mối" Cát Tường cảm thấy ngưỡng mộ với độ “chịu chơi” của Lâm Khánh Chi. Chị cho biết lễ cưới là một động thái tích cực về tinh thần lẫn vật chất cho cộng đồng LGBT.

Ảnh: Minh Hy

Nguyên Vũ là một trong những khách mời đặc biệt của buổi lễ. Nam ca sĩ chia sẻ: “Nếu như ai đó nói rằng Lâm Khánh Chi làm để lấy tiếng thì Vũ cũng khuyên rằng nếu họ nói như vậy thì hãy lấy tiếng giống như vậy”.

Ảnh: Minh Hy

Sự xuất hiện của danh hài Thúy Nga khiến khán giả hào hứng. Sự dí dỏm và duyên dáng của nữ nghệ sĩ khiến khán phòng bật cười.

Ảnh: Minh Hy

 

Trong sự kiện này, ca sĩ Việt Quang bất ngờ xuất hiện chúc mừng cho Lâm Khánh Chi. Anh và Lâm Khánh Chi là những ca sĩ cùng thời, tuy nhiên, Việt Quang đột ngột biến mất khỏi showbiz một cách bí ẩn. Sau đó, anh trở lại showbiz nhưng không thành công đồng thời anh cũng cho biết thời điểm đó đã bị chơi xấu dẫn đến mất giọng hát.

Ảnh: Minh Hy

Nghệ sĩ lô tô Lộ Lộ xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện đặc biệt của giới LGBT. Lộ Lộ cho biết: “Tôi cũng khuyến khích các thành viên trong đoàn tham gia đăng kí xét duyệt lễ cưới và may mắn có 3 cặp tham gia. Đây phải nói là cột mốc đáng nhớ, giúp những người thuộc cộng đồng LGBT khẳng định tình yêu khi chín muồi và được sống thật với bản thân”.

Ảnh: Minh Hy

Ngoài việc tổ chức một lễ cưới hoành tráng, Lâm Khánh Chi còn gửi tặng các cặp đôi 10 cặp vé hưởng tuần trăng mật tại Thái Lan.

Ảnh: Đăng Bách

Lâm Khánh Chi đã liên tục thay đổi 4 bộ trang phục khác nhau đồng thời chị cũng khoe giọng hát ngọt ngào qua các ca khúc Tàu về quê hương, 60 năm cuộc đời,… Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã ngất xỉu khi kết thúc sự kiện. Được biết, cô có biểu hiện kiệt sức sau thời gian dài trình diễn và đón tiếp đông đảo khách mời.

Ảnh: Minh Hy

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.