Lâm Khánh Chi bất ngờ xuất hiện trong dự án kinh dị của Duy Khánh

Thành Long
Thành Long
25/10/2018 11:03 GMT+7

Diễn viên Chạy đi rồi tính vừa tung trailer của web-drama Cương thi biến với nhiều tình tiết bất ngờ. Nhiều gương mặt nổi tiếng như Lâm Khánh Chi, Quang Minh, Lê Giang... góp mặt trong dự án lần này.

Anh tiết lộ đây sẽ là câu chuyện vừa rùng rợn nhưng cũng ngập tràn tiếng cười bởi những tình huống hài hước, mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. "Tôi luôn mong muốn sẽ tiếp tục trở lại với phim online, cái nôi đưa tôi đến gần hơn với khán giả. Để có được 4 tập phim, ê-kíp đã phải trải qua quá trình chọn lọc kịch bản, tìm bối cảnh... Quyết định mang cương thi vào phim cũng vô cùng mạo hiểm, tôi nhận về khá nhiều ý kiến tranh cãi vì điểm có phần vô lý này. Tuy nhiên, khi theo dõi cả 4 tập phim, khán giả có thể hiểu hơn về ý đồ của tôi”, Duy Khánh tiết lộ. 
Được biết đến nhiều qua những sản phẩm phát hành online, tuy nhiên trong suốt một năm trở lại đây, Duy Khánh gần như "đứng ngoài cuộc chơi" trong khi các nghệ sĩ trẻ khác khá thành công với hướng đi này. Nói về lý do vắng bóng, diễn viên Chạy đi rồi tính cho biết phần vì anh bận bịu với các gameshow truyền hình, phần vì muốn tìm một kịch bản phù hợp để có thể làm mới bản thân sau dự án đam mỹ My sky - Bầu trời của Khánh.
Sự kết hợp của Duy Khánh, Lê Giang mang đến tiếng cười cho người xem Ảnh: NVCC
Quán quân Gương mặt thân quen 2018 cho biết đến thời điểm hiện tại, anh đã bỏ ra hơn 1 tỉ đồng để thực hiện dự án này dù nhiều cảnh quay vẫn chưa hoàn thành.
Trước Duy Khánh, nhiều nghệ sĩ như Huỳnh Lập, Thu Trang, Nam Thư… đã cho ra mắt các dự án web-drama và đạt được những thành công nhất định. Điều đó khiến nam diễn viên gặp không ít áp lực. Tuy nhiên, anh tiết lộ bản thân được các anh chị đồng nghiệp tư vấn nên cũng rất tự tin về sản phẩm này.
“Khánh đang bày ra thêm một món ăn mới trên bàn tiệc thịnh soạn, khán giả thích gì sẽ tự chọn lựa để thưởng thức. Có chút áp lực mới thúc đẩy bản thân mình cố gắng và đặt nhiều tâm huyết với sản phẩm”, anh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.