Lâm Hải Vi đăng quang Ms. Universe Business 2017 tại Nhật Bản

04/10/2017 08:40 GMT+7

Sở hữu ngoại hình sáng cùng lối ứng xử thông minh, thí sinh Lâm Hải Vi đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 vào tối 3.10 tại Osaka, Nhật Bản.

Trong đêm chung kết, các thí sinh trải qua các phần thi trang phục Kimono, trang phục áo dài của nhà thiế kế Tuấn Hải và trang phục dạ hội.
Thí sinh Lâm Hải Vi nổi bật trong dàn thí sinh nhờ gương mặt sáng, số đo chuẩn 92-60-95 cùng chiều cao 1,71m. Cô đang là giám đốc điều hành của một công ty phần mềm Singapore.
Nói về sự chuẩn bị và đầu tư tại cuộc thi này, người đẹp gốc Tây Ninh chia sẻ: “Vì đã chinh chiến trong lĩnh vực kinh doanh rất lâu nên Hải Vi quan niệm rằng với bất kỳ công việc gì, một khi mình đã bước chân vào thì phải làm bằng tất cả tâm huyết sức lực và sự nghiêm túc. Đó là quan điểm của Hải Vi trên con đường tiến đến sự thành công. Chính vì vậy khi bước vào cuộc thi, Hải Vi đã sắp xếp hầu hết thời gian của mình cho mọi kỹ năng cần thiết, từ ứng xử, catwalk, phong thái trình diễn đến cách giao tiếp, Vi đều trau chuốt với những chuyên gia giỏi nhất. Cứ hãy cố gắng hết sức của mình để nếu có thất bại thì mình cũng sẽ không hối hận, mà ngược lại, sẽ nhìn nhận rõ nhất đâu là điều thiếu sót để từ đó chạm tay gần hơn đến thành công”.
Tổ chức tại Nhật nên các người đẹp có thêm phần thi Kimono bên cạnh phần thi trang phục áo dài
Hoa hậu Ngọc Hân (ngoài cùng bên phải) đắt show ngồi ghế nóng
Lâm Hải Vi cho biết sẽ dành toàn bộ số tiền giải thưởng mà mình đạt được (20.000 USD, tương đương 450 triệu đồng) để quyên góp vào các hoạt động từ thiện và xã hội tại quê nhà Tây Ninh.
Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Nguyễn Ngọc Quỳnh đến từ Hà Nội. Hai danh hiệu Á hậu 2 lần lượt thuộc về hai thí sinh: Phạm Phạm đến từ TP.HCM và thí sinh Chi Phạm đến từ Tiền Giang.
Đảm nhận vai trò giám khảo Ms. Universe Business 2017 tại Nhật Bản là những nghệ sĩ đến từ Việt Nam như: Trưởng ban giám khảo Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Thạc sĩ - Á hậu Mêkông 1998 Tố Uyên, Hoa khôi Bảo Ngọc, Á khôi Thanh Hương...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.