Lâm Chí Linh đáp trả tin đồn ly thân chồng trẻ mới cưới

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
28/07/2019 12:31 GMT+7

Theo Sina , hôm 27.7, Lâm Chí Linh xuất hiện tại một sự kiện ở Đài Bắc (Đài Loan). Tại đây, người đẹp đã không ngần ngại trả lời những câu hỏi về cuộc sống hôn nhân của cô với ông xã Akira.

Lần đầu xuất hiện sau khi kết hôn với nam ca sĩ người Nhật, siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan diện váy hai dây gợi cảm khoe vóc dáng mảnh mai, thon thả. Thậm chí, chân dài sinh năm 1974 vô tư để MC chương trình kiểm tra bụng nhằm phủ nhận tin đồn mang thai. Dẫu hiện tại chưa có em bé, Lâm Chí Linh cho biết cô và chồng đang có kế hoạch sinh con khi tuổi tác của mỹ nhân này đã không còn trẻ.

Được biết, từ khi bước sang tuổi 40, chân dài xứ Đài đã đông lạnh trứng và giờ là lúc vợ chồng cô chuẩn bị để trở thành bố mẹ. Theo chia sẻ của mỹ nhân 45 tuổi, chuyện mang thai thật sự rất tuyệt vời và hi vọng bản thân sẽ sớm trải qua cảm giác hạnh phúc ấy. “Suốt quãng đời mình, tôi luôn mong mỏi có thể sinh đôi, hi vọng lời thỉnh cầu của tôi sẽ thành hiện thực”, Lâm Chí Linh cho biết. Siêu mẫu này cũng tiết lộ cô mong muốn có thể sinh một trai một gái.

Ở tuổi 45, chân dài xứ Đài bắt đầu mong mỏi được làm mẹ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Chia sẻ về ông xã kém tuổi, sao phim Đại chiến Xích Bích dành nhưng lời có cánh để nói về Akira: “Anh ấy là người đàn ông tích cực, trung thực và luôn vui vẻ, ấm áp. Anh ấy cũng rất tốt bụng nữa”. Khi được hỏi về màn cầu hôn riêng tư của mình, Lâm Chí Linh mỉm cười từ chối: “Tôi chỉ muốn giữ bí mật này cho riêng mình”. Tại sự kiện, nữ nghệ sĩ sinh năm 1974 cho biết cô và ông xã người Nhật chưa có kế hoạch sẽ sống cố định ở Đài hay Nhật. Mỹ nhân 45 tuổi cho biết Akira thường xuyên đến Đài Loan và rất thích thú với quê vợ. Họ dự định sẽ có tổ ấm ở cả hai nơi để tiện cho lịch trình của mỗi người.

Đặc biệt, Lâm Chí Linh cho biết cô đang dần giảm khối lượng công việc sau kết hôn để vun đắp tổ ấm và khẳng định luôn đặt gia đình là nền tảng. “Tôi đang thích nghi với cuộc sống hôn nhân, hiện tại bản thân vẫn cảm thấy rất tốt. Thay đổi lớn nhất có lẽ là việc trái tim chứa thêm một người quan trọng. Tôi muốn trở thành một người vợ tốt không thể thay thế của anh ấy”, siêu mẫu Đài Loan bộc bạch.

Người đẹp cho biết bản thân đang dần thích nghi với cuộc sống hôn nhân

ẢNH: WEIBO NV

Lâm Chí Linh và Akira gặp gỡ và trở thành bạn bè từ năm 2011. Tuy nhiên, mãi đến năm 2018, mối quan hệ của họ mới chuyển từ tình bạn sang tình yêu. Đầu tháng 6.2019, chân dài đình đám bất ngờ thông báo tin kết hôn với bạn trai. Tuy nhiên, ít lâu sau khi thông báo về một nhà, cả hai vẫn chưa dọn về sống chung làm dấy lên tin đồn hôn nhân của họ lục đục. Đối mặt với tin tức này, cả hai quyết giữ im lặng cho đến khi Lâm Chí Linh xuất hiện tại sự kiện hôm 27.7 và chia sẻ về cuộc sống hôn nhân.

Được biết Akira - ông xã của Lâm Chí Linh kém cô 7 tuổi và là một ca sĩ, diễn viên tài năng của làng giải trí Nhật Bản. Trong khi đó, mỹ nhân họ Lâm lại là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan. Chân dài 1,74m từng đứng đầu doanh sách những người mẫu giàu nhất năm 2007. Báo chí Hồng Kông công bố Lâm Chí Linh là người mẫu được trả thù lao cao nhất tại đại lục năm 2009, với nguồn thu chủ yếu từ đóng quảng cáo và xuất hiện trên các chương trình truyền hình của Nhật Bản. Trước khi quyết định gắn bó với Akira, Lâm Chí Linh từng trải qua chuyện tình lâu năm với Ngôn Thừa Húc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.