Lâm Chi Khanh tuyên bố sắp cưới, bác tin đồn yêu Vĩnh Thụy

29/07/2015 14:07 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ chuyển giới khẳng định cô không yêu Vĩnh Thụy và chuẩn bị lên xe hoa cùng bạn trai Việt kiều.

(iHay) Lâm Chi Khanh bức xúc trước thông tin cho rằng cô yêu siêu mẫu Vĩnh Thụy. Cô khẳng định không có chuyện đó và cô sắp lên xe hoa cùng bạn trai Việt kiều.

>> Lâm Chi Khanh: 'Tôi chụp ảnh nude vì thấy dáng mình quá đẹp'
>> Ca sĩ cho con tè vào túi nôn trên máy bay bị phạt 4 triệu 

Lâm Chi Khanh tuyên bố sắp cưới, bác tin đồn yêu Vĩnh Thụy - ảnh 1Nữ ca sĩ chuyển giới khẳng định cô không yêu Vĩnh Thụy mà chỉ có tình cảm với nam siêu mẫu trong thời gian ghi hình chương trình Điệp vụ tuyệt mật ở Thái Lan 
Lâm Chi Khanh cho biết sáng nay vừa ngủ dậy, cô khá "sốc" khi liên tục nhận nhiều cuộc gọi của phóng viên hỏi về phát ngôn yêu Vĩnh Thụy trên một tờ báo. Bình tĩnh nhớ lại, nữ ca sĩ chuyển giới nói cô đã từng trả lời phỏng vấn với nội dung nói về siêu mẫu Vĩnh Thụy. Tuy nhiên, Lâm Chi Khanh khẳng định cô chưa bao giờ nói yêu Vĩnh Thụy. 
"Tôi chỉ trả lời là có tình cảm với Vĩnh Thụy trong thời gian quay Điệp vụ tuyệt mật. Thử hỏi một đứa con gái nào đi chơi xa trong khoảng thời gian một tháng rưỡi, bên cạnh là một người đàn ông tử tế và lịch thiệp lại không xao động. Nhưng tình cảm của tôi chỉ dừng lại ở mức rung động. Tôi nói rõ là như vậy mà", Lâm Chi Khanh chia sẻ với iHay.vn
Cô bức xúc nói tiếp: "Bài báo sai sự thật này ảnh hưởng đến tôi rất nhiều. Nhiều người không hiểu sẽ nói tôi hai, ba lời. Trước thì nói có tình cảm, sau thì nói yêu. Còn Vĩnh Thụy sẽ nghĩ không tốt về tôi, nghĩ tôi muốn dùng tên anh để lên báo trong khi tôi không phải là kiểu người như vậy. Tôi cần gì phải lên báo với những thông tin lùm xùm này". 
Cách đây vài giờ, Vĩnh Thụy cũng vừa chia sẻ dòng trạng thái mới với nội dung cho biết anh cảm thấy khó chịu, bực mình vì bài báo viết sai sự thật về mối quan hệ giữa anh và Lâm Chi Khanh. 
Lâm Chi Khanh tiếp tục đính chính, thời gian này cô đang bận rộn chuẩn bị MV mới. Đó là clip nhạc được đầu tư nội dung quay kỹ lưỡng, kể về mối tình đầy trắc trở và "công chúa" có ý định mời Trương Nam Thành, Minh Anh hoặc Vĩnh Thụy đóng vai chính cùng cô. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Lâm Chi Khanh vẫn chưa ngỏ lời mời Vĩnh Thụy và không biết anh có đồng ý hay không. Ngoài ra, số tiền đầu tư cho dự án cũng chưa chốt lại.
Lâm Chi Khanh tuyên bố sắp cưới, bác tin đồn yêu Vĩnh Thụy - ảnh 2Lâm Chi Khanh cũng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Quán quân Cười xuyên Việt đơn thuần chỉ là bạn bè. Đồng thời, cô tiết lộ thông tin mình sắp sửa lên xe hoa vào đầu tháng 10 này với bạn trai Việt kiều 
Những thông tin sai sự thật này không chỉ ảnh hưởng danh tiếng của Lâm Chi Khanh với khán giả mà còn ảnh hưởng đến tình cảm của nữ ca sĩ chuyển giới với người bạn trai bí mật. Cô cho biết nếu mọi chuyện suôn sẻ, nhiều khả năng sẽ làm đám hỏi cùng bạn trai Việt kiều vào đầu tháng 10 này. 
"Hiện tại, tôi và người bạn trai này đang có chút trục trặc, nếu vượt qua được, cả hai chúng tôi sẽ tiến đến hôn nhân. Chúng tôi đã từng lên lịch đám hỏi vào đầu tháng 10 này. Nếu như mọi chuyện suôn sẻ, tôi sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay", nữ ca sĩ chuyển giới tiết lộ. 
Qua đó, Lâm Chi Khanh phủ nhận thông tin đang bí mật hẹn hò cùng Quán quân Cười xuyên Việt - Lê Dương Bảo Lâm mà dư luận đang xôn xao thời gian gần đây. Cô khẳng định mối quan hệ của cả hai chỉ đơn thuần là bạn bè và bức hình hai người nắm tay tình tứ bát phố chỉ là hành động ga lăng mà Bảo Lâm dành cho mình khi cả hai đang đi bộ trên đường. 
"Tôi và Bảo Lâm chỉ là bạn bè. Trong showbiz, nghệ sĩ thân thiết với nhau là chuyện bình thường. Hồi sinh nhật tôi, tôi mời Vĩnh Thụy nhưng Vĩnh Thụy không đến. Còn Bảo Lâm không những đến mà còn ngồi chơi với tôi cả buổi, tôi rất vui vì sự nhiệt tình đó của Lâm. Sắp tới, cả hai sẽ có chuyến lưu diễn nước ngoài cùng nhau...", nữ ca sĩ Gọi đò vui vẻ khoe kế hoạch công việc của mình. 

Hà Ngân
Ảnh: T.L

>> Lâm Chi Khanh: '98% phụ nữ có vòng một đẹp là nhờ dao kéo'
>> Vĩnh Thụy: Sẽ cân nhắc kỹ ‘lời yêu’ của Lâm Chi Khanh
>> Vĩnh Thụy: 'Tôi thân với Lâm Chi Khanh vì thích che chở cho phái yếu'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.