Lâm Chi Khanh lên tiếng vụ vợ Hiếu Hiền bị tố 'cầm nhầm' iPhone 5

25/02/2014 12:46 GMT+7

(iHay) Vốn là bạn bè thân thiết với Hiếu Hiền, Lâm Chi Khanh đã hết lòng bênh vực gia đình bạn.

(iHay) Vụ vợ bị tố lấy trộm điện thoại iPhone 5 đưa lên báo, cho đến thời điểm này, nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc vẫn chưa hết khỏi bất ngờ.

>> Hiếu Hiền nhí nhảnh hôn Việt Trinh trước mặt bà xã và con trai
>> Hiếu Hiền quấy rối 'người tình' của Thanh Hằng
>> Hiếu Hiền sa “lưới tình” của Phi Thanh Vân

 
Tôi không bao giờ tin vợ Hiếu Hiền lại ăn cắp điện thoại. Chiếc iPhone 5 đúng là có thể đắt tiền với nhiều người nhưng với nghệ sĩ, ai lại vì một cái iPhone giá mười mấy triệu mà làm chuyện động trời, ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của mình như vậy
Lâm Chi Khanh
Một chủ shop thời trang ở TP. Rạch Giá (Kiên Giang) đã tố cáo Hồng Vũ Thùy Liên (vợ Hiếu Hiền) lấy cắp điện thoại iPhone 5 trị giá 800 USD khi cả hai vị khách mời này đến chơi ở nhà của mình.

Cũng theo người đàn ông này, hiện vụ việc đã được giải quyết xong xuôi. Vợ nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã chấp nhận bồi thường với số tiền là 17 triệu đồng sau khi vụ việc được đưa đến Công an phường 11, quận 5 (TP.HCM) giải quyết.

Sau sự việc nói trên, iHay.vn đã nối máy với Hiếu Hiền và được anh chia sẻ đôi điều.

"Tất cả chỉ là hiểu lầm, tôi sẽ nhanh chóng giải thích mọi việc để xóa tan oan ức không đáng có này của vợ tôi. Hiện cô ấy đang suy sụp tinh thần rất nhiều. Còn tôi thì quá bận với công việc hiện tại của mình nhưng tôi hứa sẽ lên tiếng chính thức về chuyện này", Hiếu Hiền nói.

Vốn là bạn bè thân thiết với nam diễn viên này, nữ ca sĩ Lâm Chi Khanh cũng cho biết: "Là nghệ sĩ đúng là trăm tơ đổ đầu tằm, tôi không bao giờ tin vợ Hiếu Hiền lại ăn cắp điện thoại. Chiếc iPhone 5 đúng là có thể đắt tiền với nhiều người nhưng với nghệ sĩ, ai lại vì một cái iPhone giá mười mấy triệu mà làm chuyện động trời, ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của mình như vậy".


Lâm Chi Khanh và Hiếu Hiền trong một chương trình từ thiện - Ảnh: FBNV

"Gia đình Hiếu Hiền lại khá giả, có nhà lầu, xe hơi và cửa hàng kinh doanh đàng hoàng. Nói họ tham lam, ăn trộm là chuyện không đáng tin. Tôi nghĩ chắc có sự hiểu lầm hoặc điều khuất tất gì đây. Mong mọi việc sẽ nhanh chóng làm sáng tỏ", nữ ca sĩ chuyển giới chia sẻ.

Cùng xem clip Hiếu Hiền chính thức xin lỗi nạn nhân mất điện thoại (Clip độc quyền do iHay.vn thực hiện)

Hà Ngân
Ảnh: TL

>> Hiếu Hiền nhí nhảnh hôn Việt Trinh trước mặt bà xã và con trai
>> Hiếu Hiền quấy rối 'người tình' của Thanh Hằng
>> Hiếu Hiền sa “lưới tình” của Phi Thanh Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.