Lâm Chi Khanh: Cát-sê quán bar của tôi thuộc top đầu

22/10/2014 13:00 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ biệt danh Công chúa cho biết cô may mắn được Tổ nghiệp thương nên bên cạnh nhan sắc ngày càng hoàn thiện mà các đêm diễn của mình cũng đều kín khách.

(iHay) Nữ ca sĩ biệt danh Công chúa cho biết cô may mắn được Tổ nghiệp thương nên bên cạnh nhan sắc ngày càng hoàn thiện mà các đêm diễn của mình cũng đều rất khách.

>> Lâm Chi Khanh nhảy nhót tưng bừng trong lồng kính cùng các vũ công sexy


Lâm Chi Khanh tự tin cho biết các show diễn tại phòng trà của cô đều đông khách. Nữ ca sĩ chuyển giới tiết lộ cát-sê thuộc hàng sao hạng A

Chia sẻ cùng iHay.vn, người đẹp chuyển giới cho biết Liveshow Nếu em được lựa chọn vừa cán mốc 2 triệu view trên YouTube chỉ sau 3 tháng đăng tải, cũng như các show diễn của mình trong bar đều kín bàn, khoảng 600-700 khách mỗi đêm.

* Chào chị Lâm Chí Khanh, vừa rồi có thông tin cho rằng chị soán ngôi nữ hoàng quán bar Angela Phương Trinh?

Tôi không biết thông tin đó từ đâu nhưng nếu quan tâm theo dõi tôi trên Facebook, các fan sẽ biết sức nóng của tôi như thế nào. Các đêm diễn của tôi ở bar đều kín khách, trong quán bar mà khoảng 600-700 khách mỗi đêm là quá tốt rồi. Bên cạnh đó khán giả cũng ủng hộ cho tiết mục của tôi. Mỗi đêm chỉ có sức hát 6-7 bài, mà hát xong khán giả ở lại không chịu về, chờ ở lại chụp hình với tôi (cười). Tôi rất vui và hạnh phúc trước tình cảm của khán giả dành cho mình.

* Chị có thể tiết lộ giá cát-sê của mình không, bởi nói về độ nóng thì giá cát-sê chính là thước đo thứ hạng rõ ràng nhất của các nghệ sĩ hiện nay?

Tôi đi diễn không nhiều, chỉ diễn thứ năm - thứ sáu - thứ bảy - chủ nhật, còn 3 ngày đầu tuần tôi đi quay hình, chăm sóc sắc đẹp hoặc làm những việc cá nhân. Không biết lương của các đồng nghiệp cụ thể thế nào nhưng lương của tôi thuộc dạng cao, có thể là Top của các sao quán bar, tầm 40-50 triệu/đêm.

* Là một ca sĩ chuyển giới nhưng sức hút của chị vẫn không kém cạnh ai, theo chị, thành công như vậy đến từ đâu?

Tôi nghĩ từ khi làm Liveshow Nếu em được lựa chọn, các khán giả yêu mến tôi nhiều hơn. Trên YouTube lượt xem cho show diễn này cũng hơn 2 triệu rồi. DVD tôi vừa phát hành nhân dịp sinh nhật hồi tháng 7 vừa qua cũng được đón nhận. Bộ phim Trở về 3 trên HTV7 dù tôi đóng vai thứ chính nhưng khán giả phản hồi rất tốt. Bản thân mình tôi thấy nhan sắc cũng hoàn thiện hơn sau đúng 2 năm chuyển giới. Tôi nghĩ các yếu tố trên cộng hưởng để giúp tên tuổi của tôi được đón nhận như hiện nay.

* Nói như vậy sức hút trước kia của chị chỉ là do tò mò?

Hồi mới chuyển giới, nhan sắc cùa tôi chưa hòan thiện, cũng chưa có sản phẩm gì hết, người ta chủ yếu muốn biết Lâm Chi Khanh vì tò mò thôi. Bây giờ sau liveshow riêng được khán giả và đồng nghiệp đánh giá cao, tôi mới được chú ý nhiều hơn.


Lâm Chi Khanh cho biết nhan sắc của mình đã hoàn thiện rất nhiều hơn sau đúng 2 năm chuyển giới

* Thành công trong công việc, chuyện tình cảm của chị có được như ý?

Tôi vẫn vậy thôi, chỉ có thể sống và lên xe hoa với người mình yêu, nên dù chia tay với Cường nửa năm rồi, tôi vẫn chưa quen ai. Mới nửa tháng trước chúng tôi có dịp gặp nhau, nhưng chỉ dừng lại ở việc hỏi thăm nhau. Tôi nghĩ tình cảm còn do duyên số, nếu còn duyên thì sẽ tái hợp.

* Vừa rồi nam ca sĩ Yanbi có những phát ngôn xúc phạm người thuộc giới tính thứ ba. Nhiều ngôi sao đã lên tiếng, là một ca sĩ chuyển giới, vì sao chị vẫn lặng im?

Tôi không nói ra vì không muốn PR cho một người như vậy. Nhân được hỏi thì tôi mới nói thôi, với tôi, Yanbi không nên xúc phạm, miệt thị người khác. Mỗi người sinh ra không ai chọn được giới tính, số phận của mình. Với lại Yanbi soi gương chưa, xem mình bằng người ta chưa mà nói. Không tên tuổi, chẳng bằng ai mà đưa ra phát ngôn vậy thì thật quá đáng. Trong showbiz này đầy người thuộc giới tính thứ ba, cùng làm nghề thì nên uống lưỡi bảy lần trước khi nói. Đừng cố tình xúc phạm người khác rồi lên tiếng xin lỗi, thật khó chấp nhận.

 
Theo Lâm Chi Khanh, mỗi ca sĩ có mỗi gu riêng, khán giả thương ai thì người đó hưởng

* Về việc nhiều tờ báo so sánh nhan sắc của chị với Hương Giang Idol rồi bình luận không hay, chị nghĩ sao?

Tôi thấy mỗi ca sĩ sẽ có gu khác nhau. Tôi lớn hơn Hương Giang 12 tuổi, bản thân so sánh đã khập khiễng rồi. Hơn nữa, fan của Hương Giang thấy cô ấy đẹp, fan của tôi thấy tôi đẹp, mỗi người có một thế mạnh riêng và không ai thích so sánh với ai hết. Khán giả thương ai thì người đó hưởng thôi. Riêng tôi và Hương Giang Idol đều là chị em trong nghề, chúng tôi dành sự tôn trọng cho nhau.

* Lâm Chi Khanh sắp tới có những dự định gì?

Giữa tháng 11 tôi sẽ đi Mỹ lưu diễn, tầm 1 tháng - 1 tháng rưỡi mới về. Còn Tết Âm lịch tôi sẽ đi tour xuyên Việt tới các tỉnh Tây, miền Trung. Việc thành công trong Trở về 3 khiến tôi có động lực theo đuổi đam mê diễn xuất, nhưng tôi ra định mức chỉ đóng 1 phim điện ảnh và 1 phim truyền hình trong 1 năm, không nhận thêm. Tôi biết nghề ca hát đem lại cho mình thu nhập cao hơn, cũng không tốn nhiều thời gian như đóng phim, nhưng tôi đam mê, yêu nghề, và muốn được biết đến ở cả hai lĩnh vực.

* Xin cám ơn chị đã chia sẻ và chúc chị đạt được nhiều thành công.

Anh Tài

>> Lâm Chi Khanh: 'Đúng thời điểm, tôi sẽ lên xe hoa
>> Lâm Chi Khanh xuất hiện tươi tắn hậu chia tay người yêu 3 năm
>> Lâm Chi Khanh buồn tan nát khi chia tay chồng sắp cưới
>> Lâm Chi Khanh khoe 'vòng 1' khủng trong phim của Việt Trinh
>> Lâm Chí Khanh khoe ngực 'khủng' lấn át dàn sao
>> Lâm Chi Khanh lên tiếng vụ vợ Hiếu Hiền bị tố 'cầm nhầm' iPhone 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.