Lại Văn Sâm: ‘Tốt nhất là nên lấy vợ Việt Nam’

Thành Long
Thành Long
02/02/2019 22:01 GMT+7

MC Lại Văn Sâm đã có những chia sẻ thú vị về Hoa hậu H’Hen Niê. Anh bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thành tích ấn tượng mà mỹ nhân gốc Ê Đê đạt được và khẳng định đàn ông nên lấy vợ Việt Nam.

Trong chương trình Ký ức vui vẻ, sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê khiến cả trường quay “náo loạn”. Là người đoán đúng nhân vật bí mật, Khả Như mừng rỡ chạy lên đọ dáng cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô hài hước: “Con xin phép đứng kế hoa hậu một chút xíu, cơ hội này không phải ai cũng có”.
Nghệ sĩ Hồng Vân chấp nhận việc bị H’Hen Niê “dìm hàng” để gửi lời cảm ơn chân dài khi mang niềm kiêu hãnh về cho phụ nữ Việt Nam. Trong khi đó, nghệ sĩ Chiến Thắng cho biết điều anh ngưỡng mộ nhất ở hoa hậu chính là việc lái công nông về làng. MC Lại Văn Sâm cũng bày tỏ sự yêu mến dành cho H’Hen Niê. Anh nói: “H’Hen Niê là một cô gái rất đáng yêu. Cháu đã mang lại niềm kiêu hãnh khó tả không chỉ cho phụ nữ Việt Nam mà cho cả chúng tôi nữa”.
H'Hen Niê gây náo loạn khi xuất hiện tại Ký ức vui vẻ Ảnh: BTC
Đáp lại tình cảm của mọi người, mỹ nhân 26 tuổi chia sẻ: “Con không phải là người đặc biệt, không phải là người giỏi giang cũng không phải là người đẹp nhất trong cuộc thi, nhưng con có may mắn là con được vào Top. Con có cơ hội đăng quang sớm, tiếp xúc với nhiều người khác nhau để trưởng thành hơn”. Đồng thời, chân dài cũng chia sẻ về quá trình dự thi của mình. H’Hen Niê cho biết vì giao tiếp tiếng Anh không tốt nên cô thường tìm cách nói chuyện để bản thân thoải mái hơn, biến áp lực thành cơ hội tại đấu trường nhan sắc quốc tế.
Trước chia sẻ này, MC của chương trình nói thêm: “Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới có khác. Cháu có sự khiêm nhường đáng kinh ngạc. Không biết quý vị như thế nào, những người đàn ông nghĩ như thế nào nhưng tôi nghĩ ra một cái ngay trong đầu tôi, tốt nhất là lấy vợ Việt Nam, đẹp nhất thế giới luôn”. Chia sẻ của nam MC nhận được sự đồng tình từ phía khán giả và các khách mời tại trường quay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.