Lại Văn Sâm thừa nhận lần đầu gặp tình huống khó xử ở Ký ức vui vẻ

14/12/2019 11:45 GMT+7

Trong tập 16 Ký ức vui vẻ , Lại Văn Sâm gặp phải tình huống khó khiến anh bối rối. Chia sẻ của nam MC làm trường quay bật cười.

Mới đây, nhà sản xuất Ký ức vui vẻ vừa tung đoạn teaser tập 16 với nhiều tình huống bất ngờ. Trong tập này có sự xuất hiện của dàn khách mời là nghệ sĩ Thanh Kim Huệ, nghệ sĩ Minh Phương, nghệ sĩ Quyền Linh, diễn viên Anh Đức, diễn viên Mai Thanh Hà. Trong đoạn teaser, nghệ sĩ cải lương Thanh Kim Huệ có màn tái hiện lại trích đoạn Ngao sò ốc hến từng làm nên tên tuổi của cô. Tuy nhiên, chính sự nhập vai của cô đã vô tình đẩy MC Lại Văn Sâm vào thế khó.
Cụ thể, Thanh Kim Huệ tiến lên sân khấu, cúi đầu trước Lại Văn Sâm và nói: “Dạ em xin chào quan huyện". Chi tiết này khiến nhiều khán giả bất ngờ, trong khi đó, nam MC hoang mang: “Lần đầu tiên tôi được gọi là quan huyện". Tiếp tục phần giới thiệu, nữ nghệ sĩ chạy xuống dưới chỗ của Quyền Linh: “Dạ em xin chào thầy đề". Sau đó, nữ nghệ sĩ cải lương chỉ tay vào Thanh Duy và nghiêm khắc: “Còn mày, lại biểu. Mày là Trùm Sò đúng không? Mày thưa kiện tao chứa chấp đồ gian đúng không? Mày ngồi đó đi, tao sẽ tính mày sau".

Khán giả thích thú khi nghệ sĩ Thanh Kim Huệ tái hiện lại trích đoạn cải lương đình đám một thời

Ảnh: Chụp màn hình

Nghệ sĩ Thanh Kim Huệ tiếp tục mang đến bất ngờ cho khán giả khi chạy lại phía chỗ MC Lại Văn Sâm và khóc: “Quan huyện ơi, thằng trùm sò nó hại em, bây giờ quan phải xử phạt nó đi, phạt nó 30 hèo đi". Trước sự nhập vai xuất sắc của nghệ sĩ cải lương và hai đồng nghiệp là Quyền Linh và Thanh Duy, Lại Văn Sâm phải lên tiếng: “Họ là những diễn viên thật tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ bị đẩy vào tình cảnh bối rối, không biết phải làm gì. Tôi đứng mà tôi không biết phải làm gì, người ta thì hát cải lương, người ta diễn, ai cũng tài năng cả".
Tiếp lời, nghệ sĩ Quyền Linh bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đàn chị. Anh tâm sự: “Vì chị Thanh Kim Huệ rất nổi tiếng với vai Thị Hến. Tuồng này rất nổi tiếng, đưa một giọng ca, cách diễn của Thanh Kim Huệ lên đến đỉnh cao nghệ thuật”. Sau đó, MC của chương trình tiếp lời: “Đó là lời chào sân của Thanh Kim Huệ, hơi ác một chút nhưng mà thôi". Chia sẻ của Lại Văn Sâm khiến trường quay bật cười thích thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.