Lại Văn Sâm kể về cuộc gặp với Quang Dũng 'thời còn đang hot'

30/12/2019 16:09 GMT+7

Trong chương trình Ký ức vui vẻ, Lại Văn Sâm khiến nhiều người bất ngờ khi kể về kỷ niệm gắn liền với ca sĩ Quang Dũng hồi những năm 1997.

Ca sĩ Quang Dũng khiến người chơi lẫn khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong vai trò ca sĩ khách mời của chương trình Ký ức vui vẻ. Ngay khi giọng ca sinh năm 1975 có mặt trên sân khấu, MC Lại Văn Sâm bồi hồi nhớ lại kỷ niệm với đàn em. Anh tâm sự: “Năm 1997, tôi có một chuyến lưu diễn với đoàn Sao Biển. Hồi ấy chỉ có tôi với Mỹ Linh, Xuân Hinh và cô Minh Thu, 4 anh em cùng đoàn đi dọc miền Trung lưu diễn. Thời ấy tôi còn đang hot, đến đâu khán giả cũng đông”.
Lại Văn Sâm kể khi đoàn đến Sông Cầu thì Quang Dũng có mặt và muốn hát nhạc Trịnh. “Cuối cùng anh ấy tham gia cùng với đoàn biểu diễn một đêm nhạc mà tôi không bao giờ quên. Khi chia tay, tôi có nhìn cậu ấy và nói rằng cháu hãy theo đuổi đến cùng, sau này chắc chắn cháu sẽ thành công. Về sau tôi theo dõi và thấy rất mừng vì Quang Dũng đã thành đạt trong sự nghiệp của mình”, nam MC bồi hồi.

Quang Dũng xuất hiện và chia sẻ từng mất phương hướng trong con đường âm nhạc

Ảnh: BTC

Trước chia sẻ của đàn anh, Quang Dũng không khỏi xúc động khi nhớ về thời hoàng kim của Làn sóng xanh cũng như khoảng thời gian anh mất định hướng trong sự nghiệp. Anh kể lại: “Lúc đó khi tôi vào Sài Gòn vẫn chọn nhạc Trịnh Công Sơn để đi hát. Thời đó ca sĩ luôn mong mình có nhiều show, nhưng bầu show yêu cầu tôi đừng hát nhạc này nữa vì không hợp. Sau đó tôi hoang mang vì không biết mình hát âm nhạc trữ tình hay hát nhạc đương thời bây giờ. Trong khoảng thời gian hoang mang đó, đúng là định mệnh khi tôi gặp nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, với những câu chuyện, lời chia sẻ, tư vấn cho con đường của mình. Từ đó cho tôi niềm tin, ý chí đi theo con đường âm nhạc trữ tình đến ngày hôm nay".
Mai Tiến Dũng cũng có những chia sẻ về đàn anh. Anh tâm sự: “Tôi đi nước ngoài từ năm 11 tuổi. Thời Làn sóng xanh, tôi nhớ mình rất mê chị Thanh Lam. Nhà biết tôi mê chị Thanh Lam nên lấy tiền cho tôi đi phòng trà. Tôi được nghe anh Quang Dũng hát ở phòng trà vài lần trước khi tôi đi nước ngoài. Khi qua nước ngoài, tôi mới định hình được anh là người tôi từng được xem trên sân khấu ở Việt Nam. Sau đó, có một làn sóng mọi người chỉ nghe nhạc Quang Dũng không thì tôi đã sưu tập nhạc của anh rồi. Khi anh Quang Dũng hát, nó rất là đàn ông". Trước cuộc hội ngộ của Mai Tiến Dũng, Hồ Trung Dũng và Quang Dũng, Ốc Thanh Vân nói: “Có phải ai tên Dũng cũng đều hiền, đẹp trai và tài năng không" khiến cả trường quay bật cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.