Lady Gaga vô tư lột đồ trên sân khấu

06/05/2014 19:03 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ tiếp tục chứng tỏ - "không lập dị" đích thị không phải Lady Gaga.

(iHay) Trong show ca nhạc mới đây trên đất Mỹ, Lady Gaga khiến khán giả tròn mắt với màn thay đồ táo bạo. Cô đứng quay lưng về phía khán giả và vô tư để các trợ lý lột đồ.

>> Giật mình với hình ảnh chưa chỉnh sửa của Lady Gaga
>> Lady Gaga ‘xuyên thấu’ đón sinh nhật 28 tuổi


 Nữ ca sĩ lập dị chẳng hề e ngại việc phơi bày gần hết da thịt

Lady Gaga tái xuất khoe thời trang lập dị 1
Bên cạnh đó, cô tiếp tục mang đến cho người xem những màn trình diễn ấn tượng cùng phong cách thời trang lập dị không lẫn vào đâu

 

Liveshow ca nhạc của nữ ca sĩ Lady Gaga mang tên artRave: The ARTPOP Ball lần đầu tiên được khởi động hôm 4.5 tại Ft.Lauderdale, Florida trong sự cổ vũ rầm rộ của biển người hâm mộ.

Nữ ca sĩ sinh năm 1986 "đến hẹn lại lên", cô mang tới sân khấu nơi đây những bộ trang phục bắt mắt và độc đáo có một không hai, khiến khán giả hò hét trong phấn khích và tỏ ra cực kỳ thích thú. Gaga sải bước như một siêu mẫu từ sân khấu chính qua các nhánh phụ để đến gần hơn với khán giả.


Một trang phục độc lạ của Lady Gaga trong show diễn ở Florida


Tại đây, nữ ca sĩ Applause đã trình diễn những ca khúc hit đình đám nhất, bao gồm những bản track từ album ARTPOP mới nhất của cô cùng hai bản track chưa phát hành là Cake Like Lady Gaga do DJWS sản xuất và Partynauseous được cô nàng sáng tác vào năm 2012.

Sau khi trình diễn ca khúc Aura, như thông lệ, Lady Gaga ngồi bệt trên sàn sân khấu và nhận quà từ fan hâm mộ. Trên Twitter, nữ ca sĩ 28 tuổi chia sẻ: "Tôi yêu các fan. Các bạn là người cho tôi cảm hứng, vì vậy tôi luôn nảy ra ý tưởng mới".

artRave: The ARTPOP Ball là tour lưu diễn Lady Gaga thực hiện tại những thành phố trên đất Mỹ và Canada mà cô chưa bao giờ đặt chân tới trước đó. Tour lưu diễn dự kiến sẽ kết thúc tại Staples Center, Los Angeles vào 21.7 năm nay.

Cùng ngắm những bộ trang phục và phong cách trình diễn độc đáo có một không hai của Lady Gaga:

 

 Long Vũ
Ảnh: WireImage/Splash

>> Giật mình với hình ảnh chưa chỉnh sửa của Lady Gaga
>> Lady Gaga ‘xuyên thấu’ đón sinh nhật 28 tuổi
>> Robot sexy như Lady Gaga
>> Lady Gaga lại 'trút' sạch trong MV mới
>> Lady Gaga mời ‘nhóm nhạc quái nhất Kpop’ mở màn show diễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.