Lady Gaga và Bradley Cooper ‘phim giả tình thật’?

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
25/02/2019 15:28 GMT+7

Với màn song ca ngọt ngào trên sân khấu Oscar sáng 25.2 (giờ Việt Nam), những đồn đoán về chuyện tình cảm của cặp sao phim A star is born vốn đã được chú ý trước đó nay lại được dịp rầm rộ trở lại.

Khi giải thưởng điện ảnh của Viện Hàn lâm Mỹ vừa khép lại, những bình luận trên mạng xã hội về Lady Gaga không chỉ có chuyện giọng ca này vừa chạm tay đến tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất mà còn có hàng loạt những bàn tán xung quanh mối quan hệ tình cảm giữa nữ ca sĩ với đạo diễn Bradley Cooper. Nguyên nhân là vì tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 91, Lady Gaga và Bradley Cooper vừa có phần biểu đầy thăng hoa trên sân khấu với ca khúc Shallow, bài hát trong phim A star is born.

Cặp sao biểu diễn vô cùng ăn ý và hòa quyện trên sân khấu ẢNH: REUTERS

Trong quá trình biểu diễn, hai giọng ca chính đã có những cử chỉ thân mật, tình cảm đến mức nhiều người không nghĩ đó chỉ là sự nhập tâm trong âm nhạc. “Trong suốt 3 phút biểu diễn, hai người ấy hành động như thể khán phòng nhà hát Dolby chẳng còn ai khác và họ là cặp tình nhân thực sự vậy”, một khán giả bình luận trên Twitter và nhận được nhiều ý kiến đồng tình.

Những cử chỉ và lời nói của hai người cũng bị nhận xét là thân mật khác thường ẢNH: REUTERS

Truyền thông cũng chú ý đến câu chuyện đằng sau màn kết hợp quá ăn ý của cặp sao trên sân khấu. Tờ The Mercury News, nhật báo nổi tiếng tại bang Califorina (Mỹ) bình luận: “Hẳn là người hâm mộ trên khắp thế giới đang tự hỏi rằng liệu người mẫu Irina Shayk đã suy nghĩ gì khi ngồi dưới hàng ghế khán giả và xem bạn trai mình biểu diễn trên sân khấu với ánh mắt tình tứ, da diết với Lady Gaga?”.

Trang People lại mô tả phần trình diễn của Lady Gaga và Bradley Cooper: “Họ hát với nhau bằng sự trìu mến khó tả và kết thúc bằng cái nhìn đắm đuối dành cho đối phương trước khi ôm nhau thật chặt và rời sân khấu”. Trong khi đó, tạp chí Elle tập trung tìm lời giải đáp cho câu hỏi: "Irina Shayk phản ứng ra sao khi xem phần trình diễn của bạn trai với Lady Gaga?".

Sau khi đóng cặp trong A star is born, không khó để nhận thấy mối quan hệ của Lady Gaga và Bradley Cooper thân thiết hơn đáng kể ẢNH: REUTERS

Bên cạnh những lời khẳng định chắc nịch về tình cảm của Lady Gaga và Bradley Cooper, nhiều người phản bác lại rằng đó chỉ là những suy diễn nhất thời. Bằng chứng là trước đó, Bradley Cooper cùng Irina Shayk xuất hiện tình tứ trên thảm đỏ. Sau khi kết thúc màn trình diễn với “mẹ quái vật”, tài tử đã dành những cái ôm, hôn thân mật cho bạn gái trước khi trở lại chỗ ngồi. Phản ứng giữa Irina Shayk và Lady Gaga sau đó cũng không căng thẳng như nhiều người vẫn nghĩ.

Khi lên nhận giải Nhạc phim xuất sắc nhất, giọng ca Born this way cũng dành những lời có cánh đến bạn diễn Bradley Cooper. “Tôi yêu anh, Bradley Cooper. Sẽ chẳng có một ai trên đời có thể cùng tôi hát ca khúc này, ngoại trừ anh”, nữ ca sĩ 32 tuổi xúc động ẢNH: REUTERS
Bradley Cooper và bạn gái tại thảm đỏ Oscar 2019 ẢNH: REUTERS
Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Lady Gaga và Bradley Cooper rộ tin đồn yêu nhau. Kể từ khi A star is born ra mắt và bắt đầu trở thành cái tên quen thuộc tại các đề cử điện ảnh uy tín, những đồn đoán về mối quan hệ “phim giả tình thật” giữa cặp diễn viên chính đã bắt đầu râm ran. Mới đây, trên Instagram, giọng ca Bad Romane vừa khoe hình xăm mới trên tay ghi lại một đoạn nhạc lấy cảm hứng từ phim A star is born. Nhiều người hâm mộ thạo nhạc còn chỉ ra rằng với bốn nốt nhạc trong hình xăm của Lady Gaga, nếu đọc theo khóa Sol sẽ có chữ G-A-G-A, còn nếu đọc theo khóa Fa thì là chữ B-C-B-C được cho là viết tắt của cái tên Bradley Cooper.
Hình xăm đầy ẩn ý của Lady Gaga ẢNH: INSTAGRAM NV

Mọi chuyện lên đến đỉnh điểm khi cách đây ít ngày, đại diện của nữ ca sĩ sinh năm 1986 xác nhận với tạp chí People rằng cô và bạn trai Christian Carino chính thức hủy hôn sau gần hai năm gắn bó. Nhiều người đoán rằng nguyên nhân của mối tình đổ vỡ này có thể do sự xuất hiện của người thứ ba mà nhân vật này không ai khác ngoài Bradley Cooper. Trước những thông tin trên, hai nhân vật chính vẫn chọn cách im lặng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.