Lady Gaga và BlackPink tung ca khúc mới gây bão

29/05/2020 12:30 GMT+7

Sour Candy, ca khúc hợp tác giữa Lady Gaga và BlackPink ra mắt vào tối 28.5 lập tức gây bão với lượng chia sẻ khổng lồ trên mạng xã hội .

Cộng đồng người hâm mộ của BlackPink (Blinks) nhân dịp này đã kêu gọi chia sẻ ca khúc kèm #BlackLivesMatter thay vì #SourCandy để ủng hộ cho phong trào chống phân biệt chủng tộc đang dấy lên ở Mỹ.
Admin của BlackPink Asia chia sẻ với trang Insider về việc kêu gọi hashtag #BlackLivesMatter trên Twitter: “Việc ra mắt Sour Candy trùng khớp với sự kiện áp bức người da màu đang nổi lên gần đây ở Mỹ. Xét rằng các fanpage của BlackPink có phạm vi tiếp cận rất lớn, chúng tôi đã quyết định hoãn việc hashtag tên ca khúc để quảng bá như thông thường, thay vào đó chung tay trong việc thúc đẩy công bằng xã hội”.

Lời kêu gọi của BlackPink Asia trên Twitter

Ảnh chụp màn hình

Cộng đồng BlackPink America ngay lập tức hưởng ứng phong trào

Ảnh chụp màn hình

Cộng đồng Blinks đang tích cực thể hiện động thái ủng hộ phong trào #BlackLivesMatter nhằm đòi lại công lý cho George Floyd, một người da đen vừa bị cảnh sát ở New York đè cổ tới chết. Sự việc ngay lập tức tạo nên làn sóng phẫn nộ khắp nơi trên thế giới. Các cuộc biểu tình đã diễn ra tại Minneapolis, nhiều ngôi sao lớn như Taylor Swift, Cardi B, Demi Lovato… cũng lên tiếng bày tỏ bất bình, đòi lại công lý cho George Floyd.
Ngay sau khi ca khúc Sour Candy được trình làng vào tối 28.5, #SourCandy đã lọt top 5 xu hướng hashtag được quan tâm nhất ở Mỹ. #BlackLivesMatter cũng trở thành xu hướng không lâu sau đó.
 Sour Sugar vừa ra mắt đã nhanh chóng lọt Top Trending trên Youtube (Ảnh chụp màn hình)

Sour Sugar vừa ra mắt đã nhanh chóng lọt Top Trending trên YouTube

Ảnh chụp màn hình

Hiện ca khúc vượt 17 triệu lượt xem sau 1 ngày. Tại Hàn Quốc, ba từ khóa “Lady Gaga“, “BlackPink” và “Sour Candy” lần lượt xếp từ hạng 1 đến 3 về lượt tìm kiếm. Tại Trung Quốc, sản phẩm nhanh chóng dẫn đầu bảng xếp hạng trên QQ Music - nền tảng âm nhạc lớn nhất đại lục. Trên nền tảng stream nhạc hàng đầu thế giới, bài hát đã được được thêm vào Today’s Top Hits - danh sách lớn nhất tại đây với 26 triệu người theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.