Lady Gaga treo thưởng nửa triệu USD để chuộc chó cưng bị cướp

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
26/02/2021 18:00 GMT+7

Siêu sao nhạc pop Lady Gaga đang treo thưởng 500 ngàn USD cho ai trả lại những chú chó cưng giống Bull Pháp của cô, theo The New York Times .

Hai chó cưng Koji và Gustav của Lady Gaga bị cướp trong một vụ nổ súng ở Los Angeles (Mỹ), cảnh sát và một nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ cho biết.
Lady Gaga hiện đang ở Rome (Ý) để quay một bộ phim và cô chưa đưa ra bình luận nào. Tuy nhiên, Sở Cảnh sát Los Angeles xác nhận hai chú chó Bull Pháp bị đánh cắp trên đường Sierra Bonita ở Hollywood vào khoảng 21 giờ đêm 24.2.

Bị cướp bắt chó cưng, Lady Gaga hứa thưởng nửa triệu USD "không cần hỏi" cho người mang trả

Chó Bull Pháp

ẢNH: T.L

Theo giới truyền thông, vụ cướp xảy ra khi người chịu trách nhiệm chăm sóc và quản lý chó cưng của nữ ca sĩ đang dẫn chó đi dạo quanh khu nhà của Lady Gaga ở Los Angeles. Người này đã bị bắn bằng một khẩu súng ngắn bán tự động trong lúc cố giằng co với thủ phạm. Nạn nhân được cấp cứu bằng trực thăng nhưng trong tay vẫn ôm chặt con chó thứ ba và hiện trong tình trạng nguy kịch.
 

Lề đường nơi xảy ra vụ đánh cắp chó cưng của Lady Gaga

ẢNH: REUTERS

Brandi Hunter, phát ngôn viên của American Kennel Club (Câu lạc bộ chó cưng Mỹ), cho biết những con chó “độc, lạ” đôi khi có thể được bán với giá vài nghìn USD một con. Vì vậy từ lâu chúng đã trở thành mục tiêu của bọn tội phạm. Ông khuyến cáo chủ không nên đăng hình ảnh thú cưng trên mạng xã hội - đặc biệt nếu các bức ảnh bao gồm thông tin nhận dạng về nơi đang sống.
Andy Lopez, Phó chủ tịch Mạng lưới cứu hộ chó Bull Pháp, một tổ chức quốc gia có trụ sở tại bang Connecticut, nhận định điểm mới về các vụ gần đây là mức độ sử dụng bạo lực và vũ khí ngày càng gia tăng. Lopez nói đã lắp đặt camera an ninh xung quanh nhà mình để bảo vệ những chú chó cưng khỏi bị bọn tội phạm rình mò.
Nguồn tin thân cận với Lady Gaga cho biết nữ ca sĩ đang kêu gọi bất kỳ ai mang trả lại chó cưng của cô sẽ nhận nửa triệu USD.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.