Lady Gaga trả nhẫn đính hôn, hẹn hò tình mới

16/02/2017 12:23 GMT+7

Hủy hôn ước với Taylor Kinney sau 5 năm mặn nồng, ‘mẹ quái vật’ Lady Gaga quyết định trả lại chiếc nhẫn đính viên kim cương hình trái tim trị giá nửa triệu USD.

Theo In Touch Weekly, ngôi sao ca nhạc 30 tuổi từng giữ chiếc nhẫn 6 tháng kể từ khi chia tay với hy vọng hòa giải. Nhưng khi trái tim đã có hình bóng khác, cô quyết định trả lại chiếc nhẫn ngay lập tức.
"Cô ấy đã trả lại Taylor chiếc nhẫn đính hôn của mình ngay sau kỳ nghỉ. Cô ấy rất buồn khi làm điều đó, nhưng đó là điều mà cô ấy nghĩ mình cần hành động", nguồn tin cho biết trên Daily Mail.
Hồi tháng 7.2016, Lady Gaga - tên thật là Stefani Joanne Germanotta, tuyên bố trên Instagram về việc chia tay với vị hôn phu hơn cô 5 tuổi. ''Taylor và tôi luôn tin rằng chúng tôi là bạn tâm giao. Cũng giống như tất cả các cặp đôi khác, chúng tôi có những lúc thăng trầm, và chúng tôi đã dừng lại nghỉ ngơi", giọng ca chính của Super Bowl 2017 thông báo ở thời điểm đó.
Kể từ khi hẹn hò năm 2011, cặp đôi từng chia tay nhau vài tháng và lại trở về bên nhau. Khi nam diễn viên phim Chicago Fire ngỏ lời cầu hôn Lady Gaga vào ngày Valentine năm 2015, người hâm mộ đã nghĩ cả hai sẽ có một cái kết tốt đẹp. Họ thậm chí lên kế hoạch tổ chức lễ cưới vào năm 2016, tiếc rằng, cái kết hạnh phúc đó đã không diễn ra như mong đợi
Lady Gaga say đắm bên tình mới Ảnh: Shutterstock
Không để trái tim cô đơn lâu, ca sĩ Born this way nhanh chóng hẹn hò với người tình mới Christian Carino, chỉ sau 6 tháng hủy hôn ước với Taylor Kinney. Khoảng một tháng nay, cả hai thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện như buổi biểu diễn Kings of Leon, chương trình thời trang của Tommy Hilfiger... Trên sân bóng Super Bowl trước giờ diễn, cặp đôi thoải mái hôn nhau trước ống kính báo giới, không ngại công khai chuyện tình cảm.
So với Taylor Kinney, Christian Carino được cho có nguồn tài chính mạnh hơn khi sở hữu công ty quản lý tài năng CAA gồm những ngôi sao hạng A ở Hollywood như Justin Bieber, Christina Aguilera, Miley Cyrus, Jennifer Lopez,... Trước chuyện tình với “mẹ quái vật”, “ông bầu” này từng hẹn hò với ngôi sao loạt phim truyền hình The Walking Dead - Lauren Cohan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.