Lady Gaga tình tứ bên bạn trai mới

Thế Sang
Thế Sang
03/02/2020 22:32 GMT+7

Sáng 3.2 (giờ Việt Nam), truyền thông phương Tây rộ tin nữ ca sĩ đình đám Lady Gaga tình tứ bên bạn trai mới - một doanh nhân thành đạt , sau khi họ cùng rời sân vận động tại sự kiện Super Bowl 2020.

Đầu tháng 1.2020, báo chí phương Tây bán tín bán nghi về một người đàn ông lạ mà nữ ca sĩ Lady Gaga bí mật hò hẹn, gặp mặt và không có chút ngại ngùng trong hành động trước ống kính phóng viên. Cho đến những ngày gần đây, khi nữ ca sĩ sinh năm 1986 công khai tình mới trước công chúng, danh tính người đàn ông đi chung với cô thời gian qua mới được hé mở.
Cụ thể, bạn trai mới của giọng ca Born this way tên là Michael Polansky. Cả hai bị bắt gặp tối 2.2 vừa qua khi cùng khoác tay nhau tiến đến công chúng ở sân vận động tại sự kiện thể thao đình đám Super Bowl LIV, thuộc thành phố Miami, bang Florida (Mỹ).

Lady Gaga tự tin dạo bước bên bạn trai là CEO thành đạt

Ảnh: Reuters

Điều gây bất ngờ là hình dáng, mái tóc và gương mặt của Michael Polansky giống hệt người đàn ông mà Lady Gaga cùng tình tứ thời gian qua. Theo nguồn tin mà Daily Mail cung cấp, ở các sự kiện tiền Super Bowl 2020, Michael Polansky luôn sát cánh để ủng hộ bạn gái mới của mình. Giọng ca 33 tuổi trong đêm xuất hiện cùng bạn trai ở sân vận động đã diện váy đen không tay, bó sát cơ thể, cô nhuộm tóc hồng và tỏ ra hết sức thoải mái, còn bạn trai nữ nghệ sĩ thì ăn mặc đơn giản. 
Gia thế 'khủng’ của bạn trai Lady Gaga
So với các tình nhân trước của giọng ca Poker face, Michael Polansky cũng không hề kém cạnh nếu so về gia thế. Theo Page Six, có nguồn tin thân cận cho biết anh là người thông minh, vui tính, luôn biết chiều chuộng bạn gái. Trang tin này cũng tiết lộ, Michael Polansky tốt nghiệp đại học Harvard và hiện là một doanh nhân thành đạt. Anh là CEO của công ty Parker Group, do Sean Parker - giám đốc đời đầu của Facebook, điều hành. Cụ thể hơn, lĩnh vực mà bạn trai của nữ danh ca quyền lực nước Mỹ đảm nhận là công nghệ. Bên cạnh đó, trang Daily Mail cũng tiết lộ tiểu sử của anh trên LinkedIn cho hay anh đã hợp tác với Sean Parker hơn 10 năm qua. 

Lady Gaga, trong phim riêng về mình cho biết cô rất khó cân bằng giữa việc sáng tác và yêu

Ảnh: Netflix

Kể từ khi hủy hôn với Christian Carino vào tháng 2.2019, Lady Gaga liên tục bị truyền thông "dòm ngó" khi cô qua lại với nhiều người đàn ông khác. Cụ thể, cô bị dính tin đồn "phim giả tình thật" với tài tử Bradley Cooper khi diễn chung với anh trong phim ca nhạc A star is born. Sau đó cô quen Dan Horton, song mối tình cũng chẳng đi đến đâu khi đường ai nấy đi vài tháng sau đó. Nữ ca sĩ rất kín tiếng về những mối quan hệ này.
Đến thời điểm hiện tại, ngôi sao "lắm tài nhiều tật" dường như đang hạnh phúc bên tình mới. Được biết, Lady Gaga là nghệ sĩ rất khó cân bằng giữa công việc và chuyện tình cảm. Bằng chứng đó chính là lời thổ lộ của nữ ca sĩ trong phim tài liệu Gaga: Five Foot Two, phát hành cách nay 3 năm đã kể về nhiều góc khuất trong cuộc đời cô và những mối tình mà giọng ca này đã trải. 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.