Lady Gaga phát hành đĩa đơn mới

09/09/2016 17:55 GMT+7

Sau một thời gian khiến người hâm mộ “dài cổ” chờ đợi, nữ ca sĩ “quái chiêu” Lady Gaga cuối cùng cũng đã phát hành đĩa đơn mới mang tựa đề Perfect Illusion , tờ Billboard đưa tin.

Khuya 8.9 (giờ địa phương), nữ ca sĩ Lady Gaga đã cho ra mắt đĩa đơn mới có tên Perfect Illusion trên ứng dụng iHeart Radio. Đây là sản phẩm âm nhạc mới nhất của “mẹ quái vật” sau thời gian gần 3 năm im ắng để tập trung sản xuất album mới và đầu tư cho lĩnh vực diễn xuất.
Nói về ca khúc, Lady Gaga chia sẻ niềm cảm hứng để cô sáng tác lên những giai điệu sôi động này: “Bài hát nói về những cảm xúc thăng hoa. Chúng tôi tìm thấy cách để diễn tả điều ấy bằng những lời lẽ ngọt ngào, đơn giản nhất. Mỗi lần nghe bài hát này tôi đều cảm thấy vô cùng hưng phấn”.
Perfect Illusion là ca khúc mang phong cách rock, được Lady Gaga đồng sản xuất cùng Mark Ronson, Tame Impala, Kevin Parker và Blood Pop. Đây là những nhà sản xuất âm nhạc tên tuổi từng cộng tác với Justin Bieber và Grimes.
Bìa ca khúc mới của Lady Gaga Ảnh: Chụp màn hình E! Online
Hiện LG5, album phòng thu thứ năm của Lady Gaga đang trong quá trình hoàn thiện để có thể lên kệ vào cuối năm nay theo như kế hoạch đã thông báo. Album này được dự đoán sẽ trở thành một sản phẩm âm nhạc thành công nữa của Lady Gaga khi quy tụ nhiều nhà sản xuất âm nhạc đình đám trên thế giới như Mark Ronson, Nile Rodgers, Diane Warren, Giorgio Moroder, RedOne, Bloodpop.
Bên cạnh việc ca hát, hiện Lady Gaga cũng khá bận rộn với những dự án phim ảnh. Sau khi giành được giải thưởng Quả cầu vàng với vai diễn ma cà rồng trong American Horror Story, nữ ca sĩ 30 tuổi trở thành một cái tên đang được nhiều nhà làm phim săn đón. Trước mắt, cô đã đồng ý vào vai chính trong bộ phim điện ảnh đầu tay mang tên A Star is born do nam diễn viên Bradley Cooper làm đạo diễn kiêm vai nam chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.