Lady Gaga ôm hôn thắm thiết tình mới

07/03/2017 18:32 GMT+7

Sau khi hủy hôn với bạn trai Taylor Kinney vào tháng 7 năm ngoái, nữ ca sĩ nổi tiếng đã tìm lại được niềm vui bên chàng quản lý Christian Carino.

Vào tối 6.3 (giờ địa phương), nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga được bắt gặp ôm hôn thắm thiết Christian Carino sau khi rời khỏi một bữa tiệc tại khách sạn Sunset Towers, bang California, Mỹ. Ca sĩ Christina Aguilera, nam diễn viễn Dylan McDermott và nhà thiết kế Tommy Hilfiger cũng là những khách mời nổi tiếng của bữa tiệc này.
Cô mặc bộ jumpsuit trắng, khoe "vòng một" quyến rũ và bước đi tay trong tay với Christian. “Trong khi đó, Christian còn tỏ ra rất chu đáo khi dùng áo vest của mình để khoác cho nữ ca sĩ”, theo Daily Mail.
Lady Gaga ôm hôn thắm thiết tình mới Christian Carino Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Christian Carino là nhà quản lý nổi tiếng của Công ty Creative Artists Agency - đơn vị đại diện cho nhiều siêu sao như Lady Gaga, Jennifer Lopez, Demi Lovato, Johnny Depp, Britney Spears, Keira Knightley, Miley Cyrus, Eva Longoria, Justin Bieber và Katy Perry... Tình mới của Lady Gaga từng có thời gian gắn bó với diễn viên Lauren Cohan của sê ri phim truyền hình Walking Dead.
Tin đồn hẹn hò của cặp đôi bắt đầu rộ lên từ đầu tháng 2 khi phóng viên ghi lại hình ảnh Christian tình cảm hôn má Lady Gaga tại sân vận động trước giờ diễn ra chung kết Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ (Super Bowl). Tại tiệc hậu lễ trao giải âm nhạc Grammy vào tối 12.2, cả hai cũng xuất hiện suốt cùng nhau.
Trước đó, Lady Gaga từng có chuyện tình hạnh phúc kéo dài 5 năm với hôn phu cũ là nam diễn viên Taylor Kinney. Hai người đã chia tay và hủy hôn vào tháng 7.2016 với lý do lịch trình công việc dày đặc và không dành nhiều thời gian bên cạnh nhau.
Nam diễn viên Taylor Kinney là bạn trai cũ của Lady Gaga Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.