Lady Gaga bật khóc tại buổi công chiếu 'A Star Is Born'

11/09/2018 17:45 GMT+7

Bradley Cooper và Lady Gaga đã nói về chuyện hợp tác trong phần hỏi đáp sau buổi công chiếu ở Liên hoan phim quốc tế Toronto 2018 (TIFF). Cả hai người đều cho rằng đó là 'một trải nghiệm nghệ thuật đặc sắc nhất' trong sự nghiệp.

Câu hỏi cuối cùng mà Cameron Bailey, một trong những người đứng đầu Liên hoan phim Toronto, đặt ra cho hai ngôi sao trong phần hỏi đáp sau buổi công chiếu phim ở rạp Elgin, Canada đó là: “Bradley, anh sẽ tiếp tục làm đạo diễn chứ? Gaga, cô có dự định tiếp tục diễn xuất không?”.
Bradley Cooper là người đồng sáng tác kịch bản và đảm nhận vai trò đạo diễn. Anh cho biết: “Đó là trải nghiệm đầy tính nghệ thuật nhất mà tôi từng có trong sự nghiệp. Và trong vai trò một nghệ sĩ, đây cũng là trải nghiệm khiến tôi cảm thấy thoải mái nhất. Vậy nên nếu có người tiếp tục đầu tư thì chắc chắn tôi sẽ lại tiếp tục làm đạo diễn".
Lady Gaga bật khóc tại buổi công chiếu A Star Is Born ở Liên hoan Phim Toronto1
Bradley Cooper và Lady Gaga đã có những trải nghiệm về âm nhạc và diễn xuất tuyệt vời 
Và ngay sau câu trả lời của ngôi sao người Mỹ, bạn diễn của anh Dave Chappelle đã ngay lập tức lên tiếng: “Tôi đã "đầu tư" 5 USD cho phim”. Bradley Cooper sau đó chuyền micro cho Lady Gaga, nữ diễn viên chính của phim. Nữ ca sĩ bày tỏ: “Tôi phải đồng ý với Bradley. Đây là trải nghiệm nghệ thuật tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi. Làm việc với Bradley, với từng người trong đoàn phim, dĩ nhiên tôi muốn tiếp tục diễn xuất, nhưng tôi nhận ra mình thật kém cỏi. Có rất nhiều con người tài năng và đầy đam mê trong ngành này. Mỗi một ngày, họ đều sẵn sàng bỏ ra tất cả công sức và tâm huyết của mình để hoàn thành công việc trên phim trường. Tôi đã chứng kiến Bradley làm việc không biết mệt mỏi để cho ra đời tác phẩm này...”.
Khi cô nói đến đây, nhạc sĩ Lukas Nelson, con trai của huyền thoại âm nhạc Willie Nelson, đã cắt ngang để nói với Lady Gaga: “Cô cũng không bao giờ ngừng cố gắng”.
Lady Gaga bật khóc tại buổi công chiếu A Star Is Born ở Liên hoan Phim Toronto2
Khán giả đang chờ đợi một buổi tiệc âm nhạc thịnh soạn với A Star Is Born
Lukas Nelson đã làm việc với Bradley Cooper phần bài hát trong phim và được đạo diễn đánh giá rất cao: “Anh luôn thể hiện xuất sắc trong mỗi một cảnh quay”.
Lời khen này đã khiến đám đông vỗ tay vang dội và toàn thể khán giả đều đứng lên chúc mừng họ. Lady Gaga lấy hai tay che mặt và có vẻ luôn cố gắng kiềm chế không bật khóc. Cô đã mất một lúc để bình tĩnh và sau đó đứng lên, ôm lấy Cooper và nói: “Tôi sẽ không thể ở trong căn phòng này bây giờ nếu không nhờ có anh. Tôi muốn diễn xuất, nhưng tôi không muốn diễn nếu không có một vị đạo diễn như thế này".
Rất nhiều người đã ở lại bữa tiệc cho tới gần 2 giờ sáng, hi vọng giọng ca Born that way sẽ bất ngờ lên sân khấu biểu diễn. Nhưng đến thời điểm đó, điều này đã không còn cần thiết nữa: Ngôi sao đã được sinh ra trên màn ảnh rộng rồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.