La Quốc Hùng diễn 'đơ' nhưng vẫn giành cúp 'Ơn giời, cậu đây rồi'

24/12/2017 09:26 GMT+7

Tại tập 4 Ơn giời, cậu đây rồi, diễn viên La Quốc Hùng lần đầu được thử sức với việc diễn hài nhưng không có kịch bản. Anh bị "xoay như chong chóng" khi gặp phải trưởng phòng hoạt ngôn nhất của chương trình là Trấn Thành.

Nam diễn viên kiêm đạo diễn truyền hình vào vai con của Trấn Thành. Người cha là một nhà nghiên cứu hóa học vừa bị thây ma - zombie cắn và được con trai cứu sống trở lại nhờ sử dụng phương thuốc của ông bào chế trước đó. Khi “sống lại”, Trấn Thành liền trách móc con tại sao lại dám rình mò công trình nghiên cứu thuốc của mình và bắt La Quốc Hùng phải đọc tên công thức hóa học của các hóa chất. Anh hài hước cho biết “con hơn cha là nhà có phúc, cha không rình mò mà con rình là con hơn cha rồi” khiến cả khán phòng cười xòa.
Bất ngờ Lâm Vỹ Dạ xuất hiện và bị nam diễn viên Vừa đi vừa khóc này gọi là dì (vợ nhỏ của nhân vật cha) nhưng cô đã nhanh chóng tự nhận mình là người yêu của anh. Trấn Thành nhận ra đây chính là cô gái đã “ăn cơm trước kẻng” với con mình, đồng thời cũng là người nhốt anh vào căn phòng kín cho zombie ăn thịt… Dù liên tiếp bị đẩy vào tình huống khó xử giữa bên hiếu, bên tình nhưng La Quốc Hùng khá bình tĩnh xử lý từng tình huống một. Anh hài hước xin “cha” cho phép mình được sống với người yêu vì: “Cả đời con sống với cha rồi thì nửa đời còn lại cha  cho con sống với người yêu con đi” khiến Trấn Thành khá sốc và giám khảo Hoài Linh phải phì cười dưới "ghế nóng”. Với Lâm Vỹ Dạ thì La Quốc Hùng đối phó bằng cách chỉ vào bộ xương người trong phòng và dọa: “Đó là bạn gái cũ của anh khi dám cãi lời cha anh”.
Nam diễn viên khó xử khi bị rơi vào tình huống phải lựa chọn giữa tình yêu và gia đình
Cuối cùng vở kịch được kết thúc khi Trấn Thành bất lực than thở với Hoài Linh rằng: “Cứ đụng chuyện là nó (La Quốc Hùng) chích thuốc thì ai mà chịu nổi”. Xuyên suốt phần thi, nam diễn viên phim truyền hình “đơ” biểu cảm vì bị dồn ép vào nhiều tình huống khó. Tuy nhiên những “mảng, miếng” gây cười của anh luôn hợp lý và vừa đủ, lại còn khá điển trai nên được giám khảo chương trình đánh giá cao giúp anh giành được cúp chiến thắng tuần.
Trong khi đó ba khách mời còn lại có màn ứng phó khá mệt mỏi. Sỹ Thanh bị Hoàng Sơn - Tự Long đẩy vào vai ác và diễn thiếu cảm xúc. Tấn Hoàng thì khá chuyên nghiệp nhưng vẫn phải cầu cứu Hoài Linh bấm nút vì bất ngờ trước tình huống Hồng Đào ngất xỉu. Will nhóm 365 lại rơi vào bi kịch khi đối mặt với Trường Giang.
Sỹ Thanh xử lý có phần chậm chạp và thụ động hơn các đàn anh
Tấn Hoàng dưới sự trợ giúp đặc biệt của MC Xuân Bắc đã có một tiết mục khá cảm động
Ở căn phòng cuối cùng, hai trưởng phòng Hoài Linh - Trung Dân tiếp tục thử thách 4 khách mời khi đẩy họ vào một đám giỗ miền quê. Giữa đêm Giáng sinh, 4 khách mời trong vai 4 người con đã trở về thăm cha Trung Dân. Nhưng đó chỉ là linh hồn do người cha tưởng tượng ra vì thực chất họ đã chết vì tai nạn giao thông. Tập 4 Ơn giời, cậu đây rồi có khá nhiều phân đoạn bi kịch và các tình huống mang tính nhân sinh, xã hội.
Will "chịu trận" khi đối đầu với Trường Giang và kết thúc thử thách bằng bi kịch
Tiết mục cuối thấm đẫm nước mắt của bốn khách mời bên hai trưởng phòng Trung Dân - Hoài Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.