Lạ lùng chuyện bảo hiểm cơ thể "sao"

14/03/2013 09:15 GMT+7

(TNO) Từ ngực, mông, eo cho đến tóc, giọng nói và cả nụ cười của các ngôi sao nổi tiếng đều được bảo hiểm lên đến vài triệu thậm chí cả tỉ đôla.

(TNO) Từ ngực, mông, eo cho đến tóc, giọng nói và cả nụ cười của các ngôi sao nổi tiếng đều được bảo hiểm lên đến vài triệu thậm chí cả tỉ đôla.

Những bộ phận giá "khủng"

Trên thế giới, rất nhiều ngôi sao đã không ngại bỏ ra những khoản tiền lớn để mua bảo hiểm cho các bộ phận đáng giá trên cơ thể.

Không khỏi ngạc nhiên khi biết rằng mỗi bên ngực của ngôi sao Dolly Parton đều đã được mua bảo hiểm với giá 300 triệu USD mỗi bên. Thường xuyên khoe ngực trên sân khấu, "nữ hoàng nhạc pop" Madonna cũng đã bảo hiểm vòng 1 với giá 2 triệu USD.

Cũng khá lo lắng cho vòng 1 của mình, Holly Madison đã mua bảo hiểm lên tới 1 triệu USD cho đôi gò bồng đảo. Cô cho biết: "Nếu có bất cứ chuyện gì xảy ra với bộ ngực của tôi, tôi muốn được đền bù ít nhất 1 triệu USD".


Thường xuyên khoe ngực trên sân khấu, nữ hoàng nhạc pop Madonna đã bảo hiểm vòng 1 với giá 2 triệu USD
 

Ngoài vòng 1 thì vòng 3 cũng được các "sao" chú trọng... bảo vệ với những hợp đồng bảo hiểm thậm chí còn cao giá hơn vòng 1. Cặp mông của Kylie Minogue được bảo hiểm với giá 5 triệu USD trong khi vòng 3 của Jennifer Lopez lên đến 300 triệu USD.

Những đôi chân dài cũng được các ca sĩ, người mẫu bảo vệ rất kỹ. Đôi chân của nữ ca sĩ Rihanna được bảo hiểm với giá 1 triệu USD. Siêu mẫu Heidi Klum cũng bảo vệ cho đôi chân với hợp đồng bảo hiểm trị giá 2,2 triệu USD.

Tuy nhiên, đôi chân đắt đỏ nhất thuộc về ngôi sao nhạc pop Mariah Carey với hợp đồng bảo hiểm trị giá 1 tỉ USD.


Đôi chân của ngôi sao nhạc pop Mariah Carey được bảo hiểm trị giá 1 tỉ USD

Không chỉ người nổi tiếng mà ngay cả những chuyên gia, doanh nhân... cũng muốn được bảo hiểm những bộ phận "hái ra tiền" trên cơ thể mình.

Nhà phê bình ẩm thực Egon Ronay đã mua bảo hiểm cho cơ quan vị giác của mình với giá 400.000 USD. Nhà sản xuất rượu vang Ilja Gort cũng bảo hiểm chiếc mũi của mình bằng một hợp đồng 6,7 triệu USD.

Phần nào cũng có thể bảo hiểm

Không những chịu chi cho những hợp đồng bảo hiểm, nhiều sao còn có muốn bảo hiểm những bộ phận không thể ngờ tới.

Danh ca Bruce Springsteen bảo vệ giọng hát của mình bằng hợp đồng bảo hiểm trị giá 31,2 triệu USD. Tương tự, nam ca sĩ Bruce Springsteen cũng bảo vệ dây thanh quản của mình bằng một hợp đồng trị giá 6 triệu USD.

Nụ cười của các ngôi sao cũng đáng giá không kém. America Ferrrera đã ký hợp đồng bảo hiểm trị giá 10 triệu USD để bảo vệ nụ cười quyến rũ của mình. Julia Robert cũng mua bảo hiểm cho nụ cười của mình số tiền là 30 triệu USD.


 America Ferrrera đã ký hợp đồng bảo hiểm trị giá 10 triệu USD để bảo vệ nụ cười quyến rũ của mình

Trong khi đó, để bảo vệ những ngón đàn điêu luyện của mình, Keith Richards của nhóm The Rolling Stone đã mua bảo hiểm trị giá 1,6 triệu USD cho ngón tay giữa của bàn tay trái của mình.

Đáng ngạc nhiên nhất là việc danh hài Tom Jones mua bảo hiểm cho... bộ lông ngực của mình với giá 7 triệu USD. Đặc biệt, ca sĩ rock David Lee Roth còn có hợp đồng bảo hiểm... tinh trùng của mình với giá 1 triệu USD.

Đằng sau những hợp đồng bảo hiểm

Theo Hollywood Reporter, phần lớn những hợp đồng bảo hiểm giá "khủng" của sao thường đến từ những phi vụ quảng cáo. Các nhãn hàng sẽ mua bảo hiểm cho gương mặt đại hiện của họ một phần là để bảo vệ cho hình ảnh của họ, một phần là để gây hiệu ứng truyền thông. Các công ty giải trí cũng khá mạnh tay trong việc mua hợp đồng bảo hiểm cho những các nghệ sĩ của mình.

Trong số các công ty bảo hiểm dạng này, được biết đến nhiều nhất là Công ty bảo hiểm Lloyd's of London ở Anh. Công ty này đưa ra chính sách bảo hiểm cho bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể người nổi tiếng và của bất kỳ nghệ sĩ ở lĩnh vực nào.

Tuy nhiên, theo trang MSN Money, những hợp đồng bảo hiểm các bộ phận trên cơ thể "sao" thực chất chỉ là cách để gây chú ý với giới truyền thông cho người nổi tiếng hoặc kích thích sự chú ý cho một thương hiệu nào đó.


Siêu mẫu Heidi Klum

Với giá trị hợp đồng lên đến hàng triệu đô la, dĩ nhiên, mọi công tác kiểm tra, giám sát sẽ được tiến hành nghiêm ngặt giữa "sao" và công ty bảo hiểm.

Chẳng hạn như trong hợp đồng bảo hiểm mái tóc của Troy Polamalu với Công ty Lloyd's of London trị giá 1 triệu USD có quy định: Chỉ đền bù khi mái tóc bị mất đi 60% tóc và với những sự cố xảy ra trên sân cỏ... không dành cho những trường hợp tóc rụng hoặc bị thiệt hại do nguyên nhân tự nhiên.

Siêu mẫu Heidi Klum cũng từng tiết lộ rằng để ký hợp đồng bảo vệ đôi chân "hái ra tiền" của mình, cô đã phải đến London (Anh) để các chuyên gia kiểm tra kỹ lưỡng.

"Họ nhìn thấy vết sẹo trên chân trái của tôi do tôi từng bị vấp ngã. Do đó, chân trái của tôi không được "đắt tiền" như chân phải", Heidi Klum thổ lộ.

Ngát Ngọc
Ảnh: Reuters, AFP

>> Ca sĩ Madonna "chọc giận" người hâm mộ Chile
>> Madonna có đĩa đơn bán chạy nhất nước Anh
>> Madonna gây sốc khi mang súng lên...sân khấu
>> Madonna bị kiện ở Nga
>> Đêm diễn của Madonna chỉ 45 phút
>> Cư dân mạng đòi Madonna hủy show diễn ở Ba Lan
>> Người tạo ra những “phiên bản nhí” của sao Hollywood
>> Độc chiêu" làm đẹp của sao Hollywood
>> Sao Hollywood đón Giáng sinh như thế nào?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.