Kyo York quay MV mới đẹp ngỡ ngàng ở Thảo Cầm Viên

29/08/2018 18:04 GMT+7

Kyo York vừa tung ra bản mashup kết hợp hai ca khúc đình đám của Mỹ là Havana và Let me love you . Độc đáo hơn, 'khu vườn địa đàng' đẹp hút hồn xuyên suốt trong sản phẩm âm nhạc lần này của anh chính là... Thảo Cầm Viên.

Chia sẻ khá dễ thương về lý do chọn bối cảnh Thảo Cầm Viên Sài Gòn, Kyo York cho biết đây là một trong mười vườn thú lâu đời nhất trên thế giới, được xem là một công viên khoa học về tự nhiên lớn của Đông Dương và Đông Nam Á. Do đó, anh muốn góp một phần nhỏ giới thiệu hình ảnh đáng tự hào này của người Sài Gòn đến bạn bè quốc tế qua hai ca khúc hiện đại.
Chiếc kính độc đáo của Kyo York cũng là điểm khiến người xem thích thú trong MV Ảnh: NVCC
Điểm chung tạo nên thành công của cả hai nguyên bản gốc chính là giai điệu bắt tai. Nếu Havana hòa quyện giữa âm hưởng Latin quyến rũ và pop, pha trộn chất EDM đương đại, thì Let me love you được phối trên nền nhạc EDM thuộc dòng Tropical House, mang một vẻ ma mị, huyền bí.
Khi được hòa quyện với nhau trong MV của Kyo York, hai ca khúc đình đám này lại mang một màu sắc rất mới, không còn nằm trong khuôn khổ ý nghĩa là sự mê hoặc của tình yêu nam nữ, đầy quyến rũ và bí ẩn. Kyo York đã tạo ra một bảng màu phóng khoáng, tưng bừng sức sống và vui tươi trên nền khung cảnh căng tràn mầm xanh của Thảo Cầm Viên.
Trước đó, nam ca sĩ ngoại quốc cũng từng rất thành công với những bản cover song ngữ, được đông đảo giới trẻ Việt yêu thích. Có thể kể đến như cover ca khúc Em gái mưa của Kyo York đã cán mốc gần một triệu lượt xem chỉ sau hai ngày ra mắt, đến nay con số này là hơn hai triệu. Bên cạnh đó, hai bản cover hit của Mỹ Tâm như Đâu chỉ riêng emĐừng hỏi em sang tiếng Anh cũng là hai MV được yêu thích nhất của anh. Nhiều người hâm mộ đã ưu ái gọi Kyo là người mang vẻ đẹp của âm nhạc và ngôn ngữ Việt Nam giới thiệu đến bạn bè thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.