Kyo York làm đêm nhạc Trịnh Công Sơn gây quỹ từ thiện

23/03/2016 09:04 GMT+7

Song song với ý nghĩa tưởng nhớ cố nhạc sĩ tài hoa họ Trịnh tròn 15 năm trở về cát bụi, đêm nhạc Nơi về nương náu sẽ dành 100% tiền bán vé ủng hộ trẻ em thiệt thòi.

Song song với ý nghĩa tưởng nhớ cố nhạc sĩ tài hoa họ Trịnh tròn 15 năm trở về cát bụi, đêm nhạc Nơi về nương náu sẽ dành 100% tiền bán vé ủng hộ trẻ em thiệt thòi.

Gắn bó với nhạc Trịnh như mối lương duyên, ca sĩ ngoại quốc Kyo York đã dồn tâm huyết thực hiện đêm nhạc Trịnh hướng đến ý nghĩa cộng đồng - Ảnh: NVCCGắn bó với nhạc Trịnh như mối lương duyên, ca sĩ ngoại quốc Kyo York đã dồn tâm huyết thực hiện đêm nhạc Trịnh hướng đến ý nghĩa cộng đồng - Ảnh: NVCC
Với dự án mang tên Nơi về nương náu, Kyo York không giấu niềm tự hào là nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên khởi xướng và tổ chức chương trình nhạc Trịnh gắn với ý nghĩa cộng đồng.
Theo đó, 100% số tiền bán vé và những đóng góp khác trong đêm diễn sẽ được góp vào hai quỹ từ thiện là Cơ sở nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hướng Dương do nghệ sĩ khuyết tật Nguyễn Thế Vinh sáng lập và Quỹ từ thiện Dấu ấn yêu thương do Kyo York làm đại sứ.
Đây là dự án mà nam ca sĩ người Mỹ ấp ủ, tự chuẩn bị từ lâu, quy tụ dàn nghệ sĩ thân thiết đã nhận lời đồng hành cùng chương trình với tinh thần thiện nguyện: ca sĩ Cẩm Vân, NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Thái Hòa, Hồng Hạnh, Ái Phương, Nguyễn Hồng Ân, Diệu Hiền, Trường Thư, Ju Uyên Nhi, Bảo Nghi…
Là một nghệ sĩ nước ngoài lần đầu tổ chức đêm nhạc, Kyo York tâm sự anh không tránh được những sơ sót, cũng như gặp rất nhiều khó khăn trong việc chuẩn bị tổ chức.
Khi được hỏi vì sao lại chọn liveshow về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - một trong những tên tuổi được rất nhiều nghệ sĩ chọn trước đó, Kyo York tâm sự: "Bởi đó là một mối lương duyên. Cách đây 5 năm, lần đầu tiên Kyo được đứng trên sân khấu lớn chính là đêm nhạc 10 năm tưởng nhớ Trịnh Công Sơn. Hình ảnh một "anh Tây" hát Phôi pha đã thu hút khán giả và sau đêm đó, tôi biết âm nhạc Trịnh sẽ là mối duyên lâu dài mà tôi sẽ gắn bó".
Chương trình sẽ diễn ra một đêm duy nhất với sự góp mặt của 100 khách mời là những nghệ sĩ và người nổi tiếng vào tối 30.3 tại khách sạn Continental Saigon (quận 1, TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.