Kyo York hóa thân thành Hồ Ngọc Hà ẵm 100 triệu đồng

17/02/2013 09:35 GMT+7

(TNO) Với những nỗ lực hết mình trong việc hóa thân thành nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, chàng Tây Kyo York đã giành chiến thắng trong tập 6 của chương trình Gương mặt thân quen phát sóng tối 16.2.

(TNO) Với những nỗ lực hết mình trong việc hóa thân thành nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hàchàng Tây Kyo York đã giành chiến thắng trong tập 6 của chương trình Gương mặt thân quen phát sóng tối 16.2.

Lần vào vai Lady Gaga ở tập trước, nhiều người nhận xét Kyo York còn nhiều điểm khá "phô". Lần này Kyo York đã uyển chuyển hơn khi vào vai Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc Xin hãy thứ tha.

Hóa thân thành một nữ ca sĩ vừa xinh đẹp vừa phải thể hiện nhiều vũ đạo khó như Hồ Ngọc Hà là điều không dễ nhưng Kyo York đã rất nỗ lực cho đêm thi này.


Kyo York thể hiện nhiều vũ đạo khó của Hồ Ngọc Hà

Chàng ca sĩ người Mỹ này được giám khảo Mỹ Linh khen ngợi là có ánh mắt sắc như Hồ Ngọc Hà khi nhảy. Giám khảo Hoài Linh thì cho rằng mặc dù Kyo York còn chút vụng về nhưng đó là "một chút vụng về rất đáng yêu”.

Với việc giành chiến thắng cùng số tiền thưởng 100 triệu đồng, Kyo York đã gửi tặng một nửa phần thưởng cho một địa phương nghèo ở Tây nguyên.


Chàng ca sĩ người Mỹ Kyo York đã giành chiến thắng khi "biến thành" Hồ Ngọc Hà

Cũng trong tập này, ca sĩ trẻ Khởi My hóa thân thành nữ giám khảo Mỹ Linh, thể hiện ca khúc quen thuộc Thì thầm mùa xuân.

Màn trình diễn này đã khiến Mỹ Linh bồi hồi, xúc động nhớ về cảm xúc khi thể hiện ca khúc này 17 - 18 năm trước. Nữ giám khảo cũng khen Khởi My đã nghiên cứu rất kỹ từng thói quen, động tác của cô khi thể hiện ca khúc này trước đây.


Khởi My khiến giám khảo Mỹ Linh bồi hồi, xúc động

Xuất hiện rạng rỡ với hình ảnh “nữ hoàng nhạc pop” Madonna thể hiện ca khúc Material girl, Phương Thanh cũng được khen ngợi với màn vũ đạo gợi cảm mà khá mạo hiểm. Đặc biệt, giám khảo Mỹ Linh đánh giá cao sự dũng cảm của Phương Thanh khi vừa hát vừa... trồng cây chuối.


Phương Thanh có nhiều "pha mạo hiểm" khi hóa thân thành Madonna

Các tiết mục còn lại như Thúy Uyên hóa thân làm nữ ca sĩ da màu Gloria Gaynor với ca khúc I will survive, Đại Nghĩa với màn biểu diễn Ngựa ô thương nhớ theo phong cách Phạm Anh Khoa và Chí Thiện hóa thành Rihanna với ca khúc Umbrella cũng khiến các giám khảo không ngừng nhún nhảy theo.

Đặc biệt, vì "cháy" hết mình theo những giai điệu sôi động của bài hát, Thúy Uyên bị phát hiện... rách quần ở "chỗ hiểm" khiến giám khảo và khán giả cười lăn.


Chí Thiện hóa thân thành Rihanna


Đại Nghĩa cháy hết mình khi "trở thành" Phạm Anh Khoa


Thúy Uyên bị phát hiện... rách quần ở "chỗ hiểm"

Trong tập sau, Phương Thanh sẽ hóa thân thành nữ ca sĩ Hồng Kông Mai Diễm Phương, Đại Nghĩa chọn phải giám khảo Mỹ Linh, Khởi My thành Vân Khánh, Thúy Uyên hóa thân làm Hồng Nhung, Chí Thiện phải "sao chép" thành giám khảo Đức Huy và Kyo York sẽ phải hóa thân thành Lam Trường.


Các thí sinh và MC Thanh Bạch trong tập 6 Gương mặt thân quen

Thiên Hương
Ảnh: S.V

>> “Ông tây” diễn kịch
>> Ông Tây hát nhạc Trịnh" kể chuyện ăn tết Việt
>> Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà tiếp tục đoạt Mai vàng lần thứ 18
>> Hồ Ngọc Hà đoạt giải Mỹ nhân của năm
>> Hồ Ngọc Hà - Hồ Quỳnh Hương tưng bừng trong "Đêm nhan sắc
>> Hồ Ngọc Hà trở lại sàn catwalk
>> Hồ Ngọc Hà phải ra tay “cứu” Bùi Anh Tuấn
>> Mỹ Tâm đánh bại Hồ Ngọc Hà tại "Làn sóng xanh 2012
>> Hồ Ngọc Hà đem single mới vào “Thử thách cùng bước nhảy”
>> “Ghế nóng” cho Hoài Linh trong chương trình truyền hình thực tế Gương Mặt Thân Quen
>> m nhạc kết hợp hài kịch trong Gương mặt thân quen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.