Kyo York cover 'Em gái mưa' bằng tiếng Anh

29/09/2017 12:09 GMT+7

MV Em gái mưa của nữ ca sĩ Hương Tràm được giọng ca người Mỹ thể hiện lại với phiên bản song ngữ Anh - Việt, đem lại cảm giác mới lạ cho người nghe.

Kyo York phát huy thế mạnh chuyển ngữ cũng như khả năng cover lại những bản hit “triệu view” của nhiều nghệ sĩ Việt. Giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng khiến cho phiên bản tiếng Anh của Em gái mưa vẫn rất ngọt ngào. MV cover của nam ca sĩ không có sự hỗ trợ của các hot girl hay nam thần nhưng vẫn thể hiện được khung trời tình yêu buồn và lãng mạn. Phần cuối bài hát, Kyo York cũng đã thể hiện lời Việt với phiên bản “anh trai mưa” thú vị. Để phù hợp với nỗi niềm của người con trai trong mối tình đơn phương, lời của ca khúc đã được cải biên ở cách sử dụng đại từ nhân xưng “em trót vô tình, thương anh như là anh trai” thay vì “anh trót vô tình, thương em như là em gái” của bản gốc.
Ra mắt chưa đầy 48 tiếng, MV cover Em gái mưa của Kyo York đã đạt gần một triệu lượt xem. Sự thành công này có thể một phần đến từ độ hot của bản gốc nhưng cũng không thể phủ nhận việc chuyển ngữ khá sát nghĩa cùng giọng hát truyền cảm của Kyo đã khiến người nghe bồi hồi. Việc Em gái mưa có nhiều phiên bản càng làm phong phú thêm sự lựa chọn của khán giả. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú với phiên bản này.
Vẻ điển trai của giọng ca người Mỹ
Xuất thân là một kỹ sư lập trình sống tại Mỹ, Kyo York đến Việt Nam từ năm 2009. Nam ca sĩ đã đem lòng yêu mến âm nhạc Việt Nam và bén duyên với loại hình nghệ thuật này từ đó. Kyo đã thể hiện thành công nhiều ca khúc tiếng Việt và biểu diễn trên nhiều sân khấu lớn. Gần đây, anh đã dành thời gian nhiều hơn cho việc cover và chuyển ngữ các ca khúc hit tiếng Việt sang tiếng Anh. Trước Em gái mưa, Kyo được đông đảo người hâm mộ yêu mến qua việc cover ca khúc hit Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm và Người ta nói của Ưng Hoàng Phúc. Ngoài ra, anh còn là người khởi xướng đêm nhạc từ thiện Nơi về nương náu, mỗi năm đều quyên góp được khá nhiều nguồn của các mạnh thường quân để giúp đỡ người có hoàn cảnh đặc biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.