Kyo York: Có người nói tôi có vợ, không xứng với H'Hen Niê

14/02/2019 12:25 GMT+7

Hình ảnh Kyo York về quê thân mật bên Hoa hậu H'Hen Niê được cộng đồng mạng chú ý. Trong hàng ngàn ý kiến 'tác hợp', đã có những bình luận trái chiều về 'đời sống hôn nhân' của Kyo York.

Mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin “trên trời rơi xuống” khẳng định Kyo York đã lập gia đình, có con riêng và trải qua nhiều mối tình với người đẹp Việt. Lần đầu phỏng vấn về đề tài Tình yêu trong dịp lễ Valentine năm nay, chàng ca sĩ điển trai người Mỹ cũng đồng ý chia sẻ thật lòng về câu chuyện tình yêu và những hiểu lầm “sóng gió” trong đời sống của một nghệ sĩ nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.
* Rất nhiều khán giả hâm mộ có ý “tác hợp” anh và Hoa hậu H’Hen Niê? Liệu anh có nghĩ mình và Top 5 Miss Universe 2018 có duyên với nhau?
- Ca sĩ Kyo York: Lần đầu tôi gặp H’Hen Niê trong vai trò là giám khảo thử thách ngay chính cuộc thi Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và cô ấy đoạt ngôi vị cao nhất, với H’Hen Niê tôi luôn có cảm giác đặc biệt về một cô gái sống giàu tình cảm, nguồn năng lượng tích cực trong cô ấy rất lớn. Khi tiếp xúc trước và cho đến thành công sau này H’Hen vẫn giao tiếp dung dị, chân thành với mọi người đó là điều vô cùng đáng quý. Tôi yêu đức tính đó của một người đẹp. Tôi và cô ấy rất có duyên nên gặp gỡ nhau rất nhiều trong công việc đó chứ.
Kyo York cho rằng nếu ai làm người yêu của nghệ sĩ thì trái tim phải đủ bao dung Ảnh: NVCC
 
* Vậy Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có phải là mẫu người bạn gái lý tưởng của anh?

Có nhiều người đã bắt đầu đẩy câu chuyện đi xa hơn, khi lôi lại những hình ảnh trong những dự án cũ của tôi nhằm “chứng minh” tôi là trai đã có vợ con không xứng đáng với H’Hen. Thậm chí họ còn bảo tôi vì yêu hoa hậu mà bỏ vợ con gia đình. Tôi tự an ủi: Có thể vì quá yêu mến H’Hen nên đôi khi họ quá khích! Nên tôi nghĩ khi làm người yêu của H’Hen nhất định sẽ rất áp lực

Ca sĩ Kyo York

- Khi yêu tôi không đưa ra một tiêu chuẩn nào về người mình yêu mà thường quan trọng ở cảm xúc. Khi tham gia cùng với H’Hen trong dự án quảng bá văn hóa du lịch, chúng tôi có những hình ảnh thân mật, cộng đồng mạng chia sẻ và bình luận “tác hợp” cho chúng tôi rất nhiều. Nhưng bên cạnh đó có nhiều người đã bắt đầu đẩy câu chuyện đi xa hơn, khi lôi lại những hình ảnh trong những dự án cũ của tôi nhằm “chứng minh” tôi là trai đã có vợ con không xứng đáng với H’Hen. Thậm chí họ còn bảo tôi vì yêu hoa hậu mà bỏ vợ con gia đình. Tôi cảm thấy chuyện này thật buồn cười và tự an ủi: Có thể vì quá yêu mến H’Hen nên đôi khi họ quá khích. Nên tôi nghĩ khi làm người yêu của H’Hen nhất định sẽ rất áp lực.
* Câu chuyện đời tư, tình yêu của nghệ sĩ luôn được khán giả quan tâm và giúp cái tên họ được nhắc đến nhiều trên các phương tiện truyền thông, còn anh hầu như ít chia sẻ điều này? Thậm chí người ta luôn thấy một Kyo York quá an toàn?
- Mỗi nghệ sĩ một quan điểm, phải thừa nhận rằng dư luận luôn quan tâm thế giới riêng tư của nghệ sĩ nhiều hơn những cống hiến, đóng góp của họ. Điều này thực sự “bất công”. Tôi thấy có rất nhiều nghệ sĩ miệt mài cho ra sản phẩm, cống hiến và biểu diễn tích cực nhưng hầu như họ ít được nhắc đến cho đến khi “biến cố” xuất hiện thì cuộc sống họ lại được quan tâm một cách quá đáng. Giờ người ta quan tâm nhiều những người có chuyện đời tư phức tạp, tần số xuất hiện gây sốc cũng từ đó mà ra, là tiền đề cho những scandal bùng nổ được một số người sử dụng làm chiêu trò. Riêng tôi chấp nhận mình an toàn, nhưng bền vững, ngoài tích cực làm sản phẩm hoạt động nghệ thuật, tôi luôn chú ý đến những đóng góp tích cực cho xã hội và làm thiện nguyện. Tôi hạnh phúc vì có đối tượng khán giả của riêng mình.
Nhiều bình luận cho rằng Kyo York đã có gia đình trên trang cá nhân của H'Hen Niê Ảnh chụp màn hình
* Vậy anh có thể chia sẻ một chút về tình yêu của mình? Liệu người yêu của anh có quá thiệt thòi khi chính anh không bao giờ “khoe” với khán giả? 
Có một số phụ nữ tấn công tôi mặc dù đời sống hằng ngày tôi luôn giao tiếp cực kỳ nghiêm túc với các mối quan hệ. Trong đó có cả những người họ sẵn sàng “trả giá” để đi ăn, đi du lịch hay thậm chí mua nhà nếu tôi chấp nhận làm người yêu của họ
Ca sĩ Kyo York
- Khi là người của công chúng tôi ý thức càng cao trong việc bảo vệ tình yêu và hạnh phúc của mình cũng như tránh những rắc rối hiểu lầm đáng tiếc. Tôi đã từng tan vỡ tình cảm với một cô gái miền Tây cũng vì sự nổi tiếng của mình khi đó tôi không có kinh nghiệm để bảo vệ đời sống cá nhân. Tình yêu với nghệ sĩ cũng bình thường như bao người khác nhưng luôn bị đặt dưới những soi xét và áp lực của công chúng nên có nguy cơ “đổ vỡ” lớn hơn, điều mà người ta hay quy chụp yêu nghệ sĩ hay đa sầu đa cảm, đào hoa, lãng tử… dễ tan vỡ cũng từ đó. Hay thậm chí khán giả họ nhìn thấy mình chụp hình với cô này, mai ôm cô kia (trong dự án công việc) rồi họ tự nói tôi trăng hoa. Chứ tôi thuộc tuýp người chung thủy.
* Có thông tin trước đây anh từng kết hôn với nhà thiết kế Anh Thư, thậm chí có con ở Mỹ với một bạn gái ngoại quốc. Hay hình ảnh đám cưới với một cô vợ Việt của anh bị phát hiện, chẳng lẽ tất cả chỉ là hiểu lầm?
- Chính xác là vậy, đó chỉ là tất cả những dự án trong hoạt động nghệ thuật và công việc chứ cũng chẳng phải tôi cố ý tạo scandal. Với nhà thiết kế Anh Thư chúng tôi có chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu áo cưới và ngay trong bài viết cũng đã rõ thông tin nhưng người ta cứ thấy hình ảnh mặc đồ cưới là gán ghép tôi đã lập gia đình. Hay thậm chí khi tôi ra mắt MV Khi cha già đi hóa thân vào vai cha của một cô bé con lai, người ta cũng tự bảo đó là con ruột của tôi, hay tôi thường xuyên chia sẻ hình đứa cháu ruột của mình trên trang cá nhân người ta cũng bảo đó là con tôi ở Mỹ. Mà số của tôi không hiểu sao tham gia nhiều dự án âm nhạc, điện ảnh, toàn dính toàn vai “làm rể Việt Nam” nên lúc nào cũng bị hiểu lầm. Có nhiều dự án chưa công bố nhưng ở đâu khán giả tìm được hình ảnh tôi mặc đồ cưới với người này người kia rồi đồn đoán, khiến tôi buồn cười. Ví dụ như trong năm 2018 tôi “tổ chức” cưới, hẹn hò 4, 5 người trong những dự án nghệ thuật của mình nào với H’Hen Niê, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú, Hoa khôi Nam Em, ca sĩ Khánh Loan, Cao Ngân…
Nam ca sĩ thường có các dự án về đề tài rể Việt Ảnh: K.C
* Đào hoa trên lĩnh vực nghệ thuật, vậy đời thực của anh thế nào? Anh có gặp nhiều thử thách trong chuyện tình cảm?
- Có một số phụ nữ tấn công tôi mặc dù đời sống hằng ngày tôi luôn giao tiếp cực kỳ nghiêm túc với các mối quan hệ. Trong đó có cả những người họ sẵn sàng “trả giá” để đi ăn, đi du lịch hay thậm chí mua nhà nếu tôi chấp nhận làm người yêu của họ. Thường trong những tình huống đó tôi chọn cách im lặng. Dù sao tôi cũng là đàn ông, tôi không hô hoán lên, chụp màn hình hay công bố danh tính để chứng minh mình trong sạch, không đổi chác như vậy, vì tôi nghĩ dù sao họ cũng là phụ nữ, nhất định họ là người dễ tổn thương. Nhưng khi tôi im lặng hoặc cắt liên lạc họ lại quay ra thêu dệt sai về mình. Nhưng họ đâu biết tôi đã nghĩ cho họ nhiều hơn trong cách hành cư xử đó của mình. Vì thế nếu ai là người yêu của một nghệ sĩ trái tim của họ phải đủ bao dung lắm, cảm thông lắm để chấp nhận vượt qua sóng gió cùng người mình yêu. Nên quan điểm của cá nhân tôi, tôi luôn muốn giữ riêng thế giới tình yêu của mình, vì như vậy cũng là cách tôn trọng người yêu và cả khán giả nếu không may có những sóng gió xảy ra trong mối quan hệ đó.
* Anh có thể chia sẻ một chút về người yêu hiện tại?
- Sắp tới tôi sẽ mang tiếng “hẹn hò” với người đẹp Thùy Dung, nàng thơ của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà trong một dự án nghệ thuật lớn của mình. Thùy Dung là một cô gái rất xinh đẹp và tài năng, hi vọng mọi người sẽ đón chờ và ủng hộ sự kết hợp này. Tôi xin phép được giữ riêng cùng những bình yên của người mình yêu bởi đời sống nghệ sĩ vốn quá thị phi và phức tạp đủ rồi. Khi nào cưới tôi chia sẻ luôn một lúc.
* Cám ơn Kyo York đã chia sẻ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.