Kyo York bị 'đánh hội đồng' tơi tả trong 'Đố ai hát được'

16/02/2014 08:22 GMT+7

(TNO) Tham gia thử thách Hãy nhẹ tay trong tập 7 của Đố ai hát được diễn ra tối 15.2, Kyo York bị nhóm cascadeur và cả MC Anh Khoa đánh đấm túi bụi khiến chàng ca sĩ người Mỹ không thể cất nổi tiếng hát.

(TNO) Tham gia thử thách Hãy nhẹ tay trong tập 7 của Đố ai hát được diễn ra tối 15.2, Kyo York bị nhóm cascadeur và cả MC Anh Khoa đánh đấm túi bụi khiến chàng ca sĩ người Mỹ không thể cất nổi tiếng hát.


Kyo York bị các võ sĩ vây quanh đánh đấm tơi tả

Dù đối mặt với những thử thách rất quen thuộc của chương trình nhưng việc lần đầu tự trải nghiệm cảm giác của Bồn tắm băng giá lạnh lẽo đầy mực sống, Chiếc hộp bí ẩn với rắn và chuột, "luồng điện" luôn sẵn sàng tấn công của Buổi tiệc vui nhộn... vẫn khiến hai đội chơi Kyo York - Minh Trang và Huỳnh Anh - Hải Băng "toát mồ hôi" với các phần thi.

Dù có thân hình to cao, khá vạm vỡ nhưng khi phải đối mặt với việc bị treo lơ lửng để cho các cascadeur của chương trình đấm đá liên tục, Kyo York cũng không thể hát trọn vẹn bài hát của mình. 

Ở những phút đầu, khi chỉ bị một cô gái xinh đẹp tấn công, Kyo vẫn tỏ ra vui vẻ và hát nhiệt tình. Đến khi các võ sĩ khác xuất hiện và đều nhắm vào anh thì Kyo chỉ còn biết... cắn răng chịu đựng.

Giám khảo Đức Hải chia sẻ: “Dù bị tấn công dữ dội như vậy nhưng em có thể chịu đựng đến phút cuối cùng thì đã vượt lên chính mình rồi”.


Huỳnh Anh vẫn bình tĩnh dù bị ngập trong bông, trứng gà và kim tuyến


Hải Băng cực kỳ hoảng sợ khi phải thò tay vào những chiếc hộp bí ẩn

Hot boy Huỳnh Anh cũng không còn giữ được vẻ điển trai và phong thái nhẹ nhàng khi tham gia thử thách Cuốn theo chiều gió. Chưa kịp “hoàn hồn” vì những xô trứng gà sống đổ xuống đầu liên tục, chàng diễn viên được gọi là “Kim Bum của Việt Nam” đã phải tối tăm mặt mũi vì sợi bông, kim tuyến thổi vào người. 

Tuy vậy, Huỳnh Anh vẫn rất cố gắng giữ được nhịp hát trong suốt phần thể hiện của mình và được giám khảo Thu Minh đánh giá là “chịu khó hát, lấy hơi dù biết sẽ phải nuốt một số thứ. Đây là một phần thi thành công của em”.

Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc là Hải Băng cũng có một trải nghiệm đáng nhớ với thử thách sợ hãi nhất với các cô gái tham gia chương trình - Chiếc hộp bí ẩn. Phải thò tay vào các hộp rắn, chuột, cá sấu con để tìm những trái banh làm Hải Băng sợ hãi khóc thét và quên luôn nhiệm vụ hát của mình.

Sau các phần thi, đội của Kyo York và Minh Trang giành chiến thắng và bước vào thử thách cuối cùng Vòng xoay chiến thắng. Cả hai đã thể hiện rất xuất sắc và giành được số tiền kỷ lục của chương trình đến lúc này là 20 triệu đồng.

Quỳnh Như
Ảnh: BHD

>> Đố ai hát được: Trang Pháp liều mình hát trong hồ... rắn, cá sấu
>> Đố ai hát được: Thu Minh 'hạ gục' Hiếu Hiền
>> ‘Đố ai hát được’: Khánh Đơn ngâm người trong hồ rắn
>> Đố ai hát được': Phạm Anh Khoa phóng phi tiêu vào người thí sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.