Kylie Jenner khoe bộ sưu tập túi xách trị giá 1 triệu USD

11/09/2018 09:26 GMT+7

Trong đoạn clip tự đăng tải lên Instagram cách đây hai ngày, em gái Kim 'siêu vòng ba' khéo léo khoe bộ sưu tập túi xách trị giá hơn 1 triệu USD trong khi vẫn ôm ấp cô con gái nhỏ Stormi.

Đây không phải là lần đầu tiên Kylie Jenner khoe với người hâm mộ về cuộc sống thượng lưu của mình. Bộ sưu tập túi của cô đến từ các thương hiệu đắt đỏ như: Hermes, Louis Vuitton, Chanel, Dior, Supreme, Saint Laurent, Gucci, Fendi, Prada, YSL... Hồi đầu năm nay trong một đoạn clip, Kylie Jenner tiết lộ rằng cô muốn xây dựng một căn phòng to trong biệt thự xa hoa của mình chỉ để có thể bảo quản bộ sưu tập túi hoành tráng.
Bộ sưu tập túi của cô đến từ các thương hiệu đắt đỏ như: Hermes, Louis Vuitton, Chanel, Dior, Supreme, Saint Laurent, Gucci, Fendi, Prada, YSL... Ảnh: Instagram NV
Trong bộ sưu tập túi của cô có chiếc Hermes Birkin giá khoảng 44.200 USD, và một chiếc khác bằng da cá sấu có thể có giá lên đến 63.214 USD. Theo Daily Mail, trong bộ sưu tập của mình, Kylie Jenner thích nhất chiếc túi màu hồng Birkin 30 Calfskin Satchel có giá 17.691 USD.
Kylie Jenner khoe bộ sưu tập túi xách trị giá hơn 1 triệu USD khi ôm ấp cô con gái nhỏ Stormi Ảnh: Instagram NV
Không chỉ sưu tập những chiếc túi xách vừa mới ra mắt mà bà mẹ một con còn sưu tầm cả túi xách xưa như chiếc túi Louis Vuitton Speedy 30 Monogram Multicolore Noir, mà hiện nay có giá trên thị trường là 963 USD. Các thiết kế Louis Vuitton của cô có giá từ 2.288 USD đến 5.569 USD tùy theo từng dòng khác nhau. Trong video, Kylie Jenner còn tiết lộ cô đã mua một vài túi xách dành riêng cho cô con gái nhỏ Stormi, trong đó có một chiếc túi Hermes màu hồng trị giá 7.700 USD, đây có khả năng là chiếc túi đầu tiên của cô bé. 
Kylie Jenner đã nhiều lần khoe với người hâm mộ về cuộc sống thượng lưu của mình Ảnh: Instagram NV
Theo ước tính của tờ Daily Mail thì bộ sưu tập gồm các thiết kế từ cổ điển đến hiện đại của Kylie Jenner có giá gần 1 triệu USD. Hồi tháng 7, tạp chí Forbes ước tính tổng giá trị tài sản của Kylie Jenner khoảng 900 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.