Kylie Jenner khoe ảnh mừng sinh nhật bên con gái cưng

10/08/2018 11:41 GMT+7

Em gái của Kim 'siêu vòng ba' gọi con gái Stormi Webster là món quà tuyệt vời nhất mà cô nhận được trong ngày sinh nhật thứ 21 của mình.

Bức ảnh hai mẹ con Kylie Jenner nhanh chóng nhận được hơn 7 triệu lượt thích chỉ sau 7 giờ đăng tải trên Instagram. Chú thích cho bức ảnh này, Kylie Jenner gọi con gái 6 tháng tuổi của mình là thiên thần nhỏ, món quà tuyệt vời nhất mà cô nhận được trong ngày sinh nhật.
Bà mẹ trẻ khoe dáng chuẩn sau vài tháng sinh con Ảnh: Instagram
Tiếp sau bức ảnh đó, người đẹp này lại khoe thêm một bức ảnh khác chụp cùng con gái nhỏ với chú thích "trái tim của tôi". Lần này, bà mẹ một con còn khoe được dáng chuẩn qua chiếc váy đen ôm sát người. Bức ảnh này cũng nhanh chóng nhận được hơn 8 triệu lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải.
Con gái Stormi là kết quả của mối tình giữa nữ triệu phú trẻ Kylie và nam ca sĩ Travis Scott. Đã có rất nhiều thông tin được đăng tải nghi ngờ về việc ai mới thật sự là cha của Stormi. Từ người bạn trai cũ gốc Việt, nam ca sĩ Tyga, đến anh chàng vệ sĩ điển trai Tim Chung đều bị đặt vào vòng nghi vấn mặc dù Kylie luôn khẳng định Travis mới là người cha thật sự của con gái mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.