'Ký ức vui vẻ' trở thành chương trình được yêu thích nhất Mai Vàng 2019

09/01/2020 12:32 GMT+7

Sau thành công vang dội tại lễ trao giải VTV Awards , Ký ức vui vẻ tiếp tục vinh dự được xướng tên là chương trình được yêu thích nhất của năm tại giải Mai Vàng 2019 .

Trong lễ trao giải Mai Vàng 2019, Ký ức vui vẻ được vinh danh với giải thưởng Chương trình truyền hình được yêu thích nhất. Vượt qua hàng loạt đối thủ, chương trình giành số lượt bình chọn vượt ngưỡng và chiến thắng.
Với sự dẫn dắt của MC Lại Văn Sâm cùng dàn nghệ sĩ nhiều thế hệ, mỗi số phát sóng của chương trình đều mang lại những kỷ niệm đặc biệt cùng những khoảnh khắc hài hước đáng nhớ. Đây được xem là một trong những chương trình giải trí kết hợp giáo dục hàng đầu, được đông đảo khán giả theo dõi hiện nay.

Những trò chơi dân gian được tái hiện trong Ký ức vui vẻ

Ảnh: BTC

Ngoài sự góp mặt của MC quốc dân, Ký ức vui vẻ còn tạo nên dấu ấn trong lòng khán giả với sự kết hợp tinh tế của 5 đội trưởng hiện tại: NSƯT Chí Trung, NSND Hồng Vân, NSND Tự Long, diễn viên Ốc Thanh Vân và ca sĩ Thanh Duy. Mỗi tuần, chương trình sẽ có sự xuất hiện của 5 khách mời cho mỗi thập niên từ 1960 đến 2000, cùng nhau điểm lại những cột mốc đáng nhớ đã đi qua.
Chia sẻ về chương trình, MC Lại Văn Sâm khẳng định: “Dù ký ức vui hay ký ức buồn, chúng ta không ai được quyền quên đi ký ức”. Song, nhà báo còn cho rằng ký ức đóng vai trò gợi nhớ và tạo động lực cho mỗi người trong cuộc sống bận rộn thời hiện đại. Chính điều này đã liên kết chặt chẽ với mục tiêu của chương trình, nhằm đối chiếu và cải thiện quan điểm của khán giả trong môi trường hội nhập hiện nay".
Tham gia chương trình, mỗi đội trưởng đều trải qua những sự kiện đặc biệt cùng hàng loạt cung bậc cảm xúc làm nên thành công của mỗi tập. Đội trưởng Hồng Vân từng bật khóc trong chương trình khi nghe được giọng hát của danh ca Bảo Yến và tiếc nuối quãng thời gian thanh xuân rực rỡ đã qua. Về phía NSND Tự Long, anh tự nhận là một người nói nhiều, hay thắc mắc, tranh luận nhưng thỉnh thoảng, khán giả vẫn thấy những khoảng lặng ý nghĩa mà danh hài mang đến.

Dàn khách mời của nhiều thập niên quy tụ trong chương trình Ký ức vui vẻ

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, diễn viên Ốc Thanh Vân có lẽ là người nhạy cảm và “mít ướt” nhất chương trình, cô đã từng chia sẻ: “Đôi khi tôi thấy mình cần nhiều thời gian hơn để lo cho gia đình nhưng hễ chương trình gọi đến thì tôi lại quên hết tất cả và nhận lời ngay”. Còn thành viên trẻ nhất trong dàn chủ nhà là ca sĩ Thanh Duy, anh là người luôn chèo lái để đưa khán giả trẻ tiếp cận dễ hơn với những miền ký ức và học hỏi được nhiều điều hay từ những thế hệ đi trước.
Một trong những nhân vật khiến khán giả thích thú là NSƯT Chí Trung. Ký ức vui vẻ đi qua, để lại những khoảnh khắc đặc biệt khi cả trường quay cùng tổ chức sinh nhật cho nam nghệ sĩ. Xúc động trước món quà bất ngờ, anh bật khóc: “Tôi đã từng rơi vào trạng thái tuyệt vọng, thậm chí nghĩ đến cái chết nhưng sau khi tham gia Ký ức vui vẻ tôi cảm thấy mình có giá trị đối với cuộc sống này”.
Chỉ với 90 phút phát sóng, Ký ức vui vẻ không chỉ kết nối các thế hệ khán giả mà còn đưa họ về những dấu mốc đặc biệt từng trải qua trong tuổi thơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.