'Kỳ tài thách đấu': Trường Giang lấy nước mắt của bạn diễn và khán giả

08/10/2016 10:21 GMT+7

(iHay) Do hoàn cảnh thiếu thốn tình mẫu tử từ thuở lên năm nên khi đóng các tiết mục về tình mẹ như thế này, Trường Giang luôn rất xúc động.

(iHay) Do hoàn cảnh thiếu thốn tình mẫu tử từ thuở lên năm nên khi ngồi ghế giám khảo các chương trình hài, đóng các tiết mục về tình mẹ như thế này, Trường Giang luôn rất xúc động.

Đội nhà sẽ gặp gỡ đội khách với các nghệ sĩ Long Nhật, Vũ Ngọc Ánh và Hồ Bích Trâm
Long Nhật: “Em là “men” nhất”
Kỳ tài thách đấu tập 4 lên sóng vào 21 giờ Chủ nhật, ngày 9.10 trên kênh HTV7 hứa hẹn nhiều màn diễn ấn tượng. Đội nhà với năm nghệ sĩ Vân Sơn, Trấn Thành, Chí Tài, Trường Giang và Hồng Đào sẽ gặp gỡ đội khách với các nghệ sĩ Long Nhật, Vũ Ngọc Ánh và Hồ Bích Trâm.
Xuất hiện trong Kỳ tài thách đấu, Long Nhật hứa hẹn: “Chơi hết mình, quậy hết mình, không chiến thắng là không về”. Hồ Bích Trâm thì quyết tâm: “Phải có tiền, có tiền để đem về” nhưng bị Vũ Ngọc Ánh phản bác: “Đến đây chơi vui là chính em ơi. Không có tiền cũng không sao”.
Nhận xét về đội khách, Hồng Đào thẳng thắn cho rằng ca sĩ Long Nhật là “hoa lệ nhất, diễm tình nhất”. Tuy nhiên, Long Nhật đã liên tục đính chính, ra sức khẳng định: “Em là “men” nhất” bất chấp nghệ sĩ Vân Sơn, Trấn Thành, Chí Tài, Trường Giang đều đang ở đó.
Xuất phát từ tình cảm thật do thiếu thốn mẹ từ bé, Trường Giang xuất thần trong tiểu phẩm về tình mẫu tử
Chương trình tuần này, các nghệ sĩ mở màn bằng tác phẩm bi hài kịch Gia tài bí ẩn. Câu chuyện về lòng hiếu thuận, tình mẫu tử khiến các diễn viên nước mắt đầm đìa, đặc biệt là Trường Giang. Do hoàn cảnh thiếu thốn tình mẫu tử từ thuở lên năm nên khi ngồi ghế giám khảo các chương trình hài, đóng các tiết mục về tình mẹ như thế này, Trường Giang luôn rất xúc động.
Xuất phát từ tình cảm thật, “chàng hề xứ Quảng” xuất thần khi vào vai cậu con trai ra tù đúng ngày giỗ cha liền về nhà đổ lỗi tại mẹ mình sinh mình ra trong một gia đình nghèo khổ nên “phải đi ăn cắp rồi ở tù”.
Tiểu phẩm mở màn khiến diễn viên và khán giả đều rơi nước mắt
Sau đó, Trường Giang còn nằng nặc đòi gia tài mà cha mình để lại, ghi trong bức thư khiến mẹ Hồng Đào đau lòng. Nút thắt được mở khi thân phận Trường Giang được hé lộ, Hồng Đào không phải mẹ ruột của Trường Giang và gia tài cha cậu nói đến chính là người mẹ nuôi hết mực yêu thương anh. Đúng lúc đó Vân Sơn thông báo Hồng Đào buồn con, tự tử hụt. Hiểu ra mọi chuyện, Trường Giang gào khóc như mưa, rồi quỳ lạy Hồng Đào trong đau đớn.
Ngoài tiểu phẩm đầu tiên ở trên, trong tập 4 Kỳ tài thách đấu, các nghệ sĩ sẽ cùng nhau tham gia một số thử thách khác như Game vận động Dùng nước cứu người, Ảo thuật với động vật, Cõng người tâng bóng và tiểu phẩm Chuyện hậu cung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.