‘Kỳ tài thách đấu’: Hứa Vĩ Văn ‘cân’ nguyên dàn ‘soái ca’

14/10/2016 14:07 GMT+7

(iHay) Ngoài màn “dìm” nhan sắc dàn nam nghệ sĩ Kỳ tài thách đấu của Hứa Vĩ Văn, Hồng Đào sẽ lần đầu bộc bạch chuyện vợ chồng còn Trấn Thành thổ lộ nỗi khổ khi yêu Hari Won.

(iHay) Ngoài màn “dìm” nhan sắc dàn nam nghệ sĩ Kỳ tài thách đấu của Hứa Vĩ Văn, tuần này, nghệ sĩ Hồng Đào sẽ lần đầu bộc bạch tâm tư thầm kín chuyện vợ chồng còn Trấn Thành sẽ thổ lộ nỗi khổ khi yêu Hari Won.

Hứa Vĩ Văn và vẻ ngoài lịch lãm, "lấn át" các nam đồng nghiệp tại Kỳ tài thách đấu
Kỳ tài thách đấu tập 5 sẽ có mặt Phương Trinh Jolie, Kim Tuyến và Hứa Vỹ Văn. Cùng sự dẫn dắt của MC Trường Giang, biệt đội “Wow wow wow” gồm Trấn Thành, bộ ba “trẻ lâu” Vân Sơn - Hồng Đào - Chí Tài và ba khách mời sẽ lần lượt “chơi khăm” nhau qua các tiểu phẩm hài, trò chơi vận động và ảo thuật.
“Soái ca” điện ảnh Hứa Vỹ Văn ngay khi xuất hiện đã nổi bật bởi vẻ lịch lãm và gương mặt “nam thần”. Theo lời Hồng Đào, chỉ cần một mình Hứa Vỹ Văn đã đủ “cân” nguyên dàn nam nghệ sĩ Kỳ tài thách đấu.
Trước lời khen của đàn chị, Hứa Vỹ Văn khoe “nụ cười tỏa nắng” khiến cho các nam diễn viên còn lại chỉ biết im lặng ngậm ngùi.
Ba khách mời chương trình (từ trái sang): Phương Trinh Jolie, Hứa Vỹ Văn và Kim Tuyến 
Tại Kỳ tài thách đấu, Hứa Vỹ Văn bị đặt vào tình cảnh trớ trêu khi tham gia tiểu phẩm hài và chịu đựng sự chặt chém của Trấn Thành, Chí Tài, Phương Trinh Jolie, Kim Tuyến.
Trong vở diễn, Hứa Vỹ Văn đã vô tình phát hiện ra căn bệnh “nguy hiểm” của Trấn Thành do đồ ăn Hàn Quốc gây ra. Nhân dịp này, Trấn Thành liền thổ lộ nỗi lo sợ có thể mất khả năng làm cha vì sự chăm sóc của Hari Won.
Trấn Thành và Hứa Vĩ Văn trong tiểu phẩm hài 
Bên cạnh Hứa Vỹ Văn, Phương Trinh Jolie và Kim Tuyến cũng tự tin khoe sắc cùng nhau.
Trong khi đó, ở một phần tiểu phẩm khác, nữ nghệ sĩ Hồng Đào vào vai người phụ nữ kén chọn, đưa ra nhiều tiêu chí quái lạ để lựa chồng lý tưởng. Nhân vật này đã chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ trong cuộc sống vợ chồng, chẳng hạn như dù có đầu ấp tay gối cùng Quang Minh 20 năm nhưng Hồng Đào vẫn cảm thấy: “Cái gì cũng có nhưng tình không có”.
Cô mong ước tìm được người chồng hiền lành, ngoan ngoãn. Nghe thế, Chí Tài lập tức xuất hiện và tự nhận mình là người mà Hồng Đào đang tìm kiếm nhưng rồi phát hiện không phù hợp, Chí Tài ra đi.
Trước sự quyết liệt của Phương Trinh Jolie, Trường Giang sẵn sàng “gác mic” để cùng đội với người đẹp và thể hiện tình cảm bằng cái ôm thắm thiết
Hồng Đào tiếp tục bổ sung thêm tiêu chí: chồng phải biết cách làm vợ đau khổ. Cô muốn chồng phải chống lại mình và tạo cho mình cảm giác muốn chinh phục, phải trẻ và “biết nhìn gái” mới hấp dẫn.
Cô còn mạnh dạn nói: “Đàn ông trở nên nóng bỏng hơn khi đánh vợ”. Ở điểm này, Hồng Đào tin tưởng Trường Giang sẽ đáp ứng đúng yêu cầu bất chấp việc Trường Giang chỉ nhăm nhe vào của cải khi thẳng thắn nói: “Một trong những điểm hấp dẫn nhất của Hồng Đào chính là tài khoản của cô ấy”.
Tiếp đó, Hồng Đào lại ao ước giá như Quang Minh có được sự tinh tế và ân cần như người đồng nghiệp Vân Sơn của mình. Tiểu phẩm như một lời nhắc nhở chị em phụ nữ không nên quá cầu toàn và sự thật là, dù có cố cũng không thể tìm ra mẫu hình thỏa mãn họ.
Hồng Đào vào vai một nhân vật kén chọn, đưa ra nhiều tiêu chí chọn chồng nhưng mãi không tìm được người như ý
Kỳ tài thách đấu tập 5 còn là sân khấu của ảo thuật gia và màn trình diễn của nghệ nhân bóng nghệ thuật, sẽ phát sóng lúc 21 giờ tối 16.10 trên HTV7.

Bên cạnh Hứa Vỹ Văn, Phương Trinh Jolie và Kim Tuyến cũng tự tin khoe sắc cùng nhau. Phương Trinh thẳng thắn chia sẻ: “Từ khi nhận lời tham gia Kỳ tài thách đấu em đã muốn về một nhà cùng anh Trường Giang”. Chính vì vậy, dù tuần này, Trường Giang giữ nhiệm vụ MC nhưng Phương Trinh vẫn nhất quyết không từ bỏ. Cô quyết liệt đến nỗi khiến Trường Giang phải “gác mic” để cùng đội với người đẹp.
Bên cạnh Hứa Vỹ Văn, Phương Trinh Jolie và Kim Tuyến cũng tự tin khoe sắc cùng nhau. Phương Trinh thẳng thắn chia sẻ: “Từ khi nhận lời tham gia Kỳ tài thách đấu em đã muốn về một nhà cùng anh Trường Giang”. Chính vì vậy, dù tuần này, Trường Giang giữ nhiệm vụ MC nhưng Phương Trinh vẫn nhất quyết không từ bỏ. Cô quyết liệt đến nỗi khiến Trường Giang phải “gác mic” để cùng đội với người đẹp.
Bên cạnh Hứa Vỹ Văn, Phương Trinh Jolie và Kim Tuyến cũng tự tin khoe sắc cùng nhau. Phương Trinh thẳng thắn chia sẻ: “Từ khi nhận lời tham gia Kỳ tài thách đấu em đã muốn về một nhà cùng anh Trường Giang”. Chính vì vậy, dù tuần này, Trường Giang giữ nhiệm vụ MC nhưng Phương Trinh vẫn nhất quyết không từ bỏ. Cô quyết liệt đến nỗi khiến Trường Giang phải “gác mic” để cùng đội với người đẹ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.