Kỳ Phương trở lại với 'Hà Thúc Kỳ Phương'

05/05/2014 12:55 GMT+7

(TNO) Hai năm sau khi ra mắt album vol.2, ca-nhạc sĩ Kỳ Phương mới trở lại với thị trường băng đĩa cùng sản phẩm mang chính tên thật của mình: Hà Thúc Kỳ Phương.

(TNO) Hai năm sau khi ra mắt album vol.2, ca-nhạc sĩ Kỳ Phương mới trở lại với thị trường băng đĩa cùng sản phẩm mang chính tên thật của mình: Hà Thúc Kỳ Phương.

Phương Thanh chúc mừng Kỳ Phương
Phương Thanh chúc mừng Kỳ Phương

Theo chia sẻ của anh trong buổi ra mắt, có hai lý do khiến anh nghĩ đến việc dùng tên đầy đủ của mình làm chủ đề album này. Trước hết vì nó gắn với tên công ty giải trí của anh - HKP Entertainment (thành lập năm 2008); kế đến, anh muốn cảm ơn gia đình vì đã dành nhiều ưu ái cho anh trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

Cùng với việc giới thiệu album (nhạc dance với các ca khúc remix: Gặp nhau làm ngơ, Shalala, Nhớ em…, song ca cùng Thu Minh, Phương Thanh) là lễ ra mắt chi nhánh mới của HKP Entertaniment (hợp tác cùng trường Trung học Cơ sở - Phổ thông Hồng Hà, tại số 38 Trương Quốc Dung, quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Kỳ Phương cho biết, ngoài những lĩnh vực đã hoạt động từ trước của công ty (tổ chức các sự kiện và tham gia đạo diễn cho các chương trình lễ hội ca nhạc), chi nhánh mới còn tập trung vào lĩnh vực mà anh  đang chú trọng và đầu tư phát triển: đào tạo ca sĩ, nhạc sĩ, nhóm nhạc, vũ công, nhóm múa chuyên nghiệp...

Thiên Anh
Ảnh: L.Đ.Long

>> Kỳ Phương mất 5 năm để… Sẽ mãi bên nhau
>> Kỳ Phương làm nhạc... nhảy
>> Đạo diễn ca nhạc Kỳ Phương đắt sô
>> Ca sĩ Kỳ Phương chuyển nghề?
>> Kỳ Phương của Techno làm đạo diễn ca nhạc
>> Kỳ Phương hát... cải lương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.