Kỳ phùng địch thủ: Khán giả sợ xanh mặt vì bị Lan Phương ép tỏ tình

17/09/2016 20:21 GMT+7

(iHay) Vừa được đổi tên thành “nữ hoàng tăng động” sau 'vũ điệu nồi xoong’, Lan Phương lại tấn công một khán giả, buộc anh chấp nhận lời tỏ tình của mình.

(iHay) Vừa được đổi tên thành “nữ hoàng tăng động” sau màn nhảy múa ‘vũ điệu nồi xoong’, diễn viên Lan Phương lại tấn công một khán giả, buộc anh chấp nhận lời tỏ tình của mình.

Nam khán giả 'chạy không thoát' trước sự 'lầy lội' của Lan Phương
Kỳ phùng địch thủ - Lipsync Battle Việt Nam tập 7 sẽ đón tiếp ba nghệ sĩ: Lâm Vỹ Dạ, Duy Khánh và Lan Phương.
Ngoài các tiết mục chính của các vị khách mời, chủ nhà Vân Sơn cũng sẽ so tài hát nhép với sự phụ họa đầy màu sắc của các vũ công. Tuy nhiên, danh hài không thể vượt qua độ ‘chịu chơi’ của bộ ba ‘siêu quậy’, hành hạ từ tinh thần đến thể xác cả Vân Sơn và Ngọc Trinh.
‘Lột xác’ khỏi hình tượng nội tâm hay nữ tính thường thấy, nữ diễn viên Lan Phương làm các đồng nghiệp ‘ái ngại’ khi tung hoành trên sân khấu Kỳ phùng địch thủ.
Không chỉ cạnh tranh quyết liệt với hai bạn chơi bằng độ ‘nhoi’ đến mức được đặt biệt danh mới - “nữ hoàng tăng động”, Lan Phương còn khiến mọi người ngỡ ngàng bởi mượn bản hit của Tiên Tiên để tìm ý trung nhân trong số khán giả có mặt.
Sau cùng, khán giả đành phải nói "cũng yêu" với Lan Phương để được 'giải thoát'
Nhắm được đối tượng, cô tấn công mãnh liệt khiến nam khán giả bỏ chạy. Nhưng không qua được sự ‘lầy lội’ vô đối, ép người bằng được của mỹ nhân, anh chàng đành nói “Yes, I do” khi nghe lời yêu từ phía nữ diễn viên.
Ngoài màn tỏ tình ‘bá đạo’, Lan Phương còn sắm một bộ nồi niêu xoong chảo mới toanh để cùng với Ngọc Trinh và các nghệ sĩ cải biên Vũ đạo cồng chiêng của Tóc Tiên.
Lan Phương được đặt biệt danh 'nữ hoàng tăng động' vì quá 'nhoi' trên sân khấu chương trình
Những hình ảnh khác sẽ xuất hiện trong Kỳ phùng địch thủ tập 7, phát sóng vào 21 giờ thứ Bảy, ngày 17.9 trên kênh HTV7.
Vân Sơn trổ tài hát nhép 
Hai chủ nhà quen thuộc và ba khách mời chương trình tuần này
Ngọc Trinh, Vân Sơn 
Ngọc Trinh 
Duy Khánh
Người vợ ma Lâm Vỹ Dạ bên cạnh các đồng nghiệp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.