‘Kỳ phùng địch thủ': Diễm My 9X bỏ giới tính thật để quyến rũ Ngọc Trinh

04/09/2016 08:26 GMT+7

(iHay) Nhìn hai người đẹp Diễm My 9X và Ngọc Trinh quấn quýt hết ôm rồi hôn trên sân khấu, nam diễn viên Vân Sơn chỉ biết câm nín.

(iHay) Nhìn hai người đẹp Diễm My 9XNgọc Trinh quấn quýt hết ôm rồi hôn trên sân khấu Kỳ phùng địch thủ, nam diễn viên Vân Sơn chỉ biết câm nín.

Trước màn tình cảm của hai người đẹp, Võ Minh Lâm thấy “quá sai” nhưng đành... bất lực
Tập 5 Kỳ phùng địch thủ - Lip Sync Battle vừa phát sóng tối 3.9 chào đón sự xuất hiện của ba người chơi Võ Minh Lâm, Diễm My 9X và Andrea. Đồng hành cùng MC Vân Sơn và Ngọc Trinh, họ đã chuẩn bị những tiết mục hài hước, mong muốn mang lại tiếng cười cho khán giả.
Võ Minh Lâm nhái Đường cong của Thu Minh được Diễm My 9X khen: “Đường cong rất có tiềm năng”. Còn Andrea quyết “cởi hết, trao hết” cho MC Vân Sơn trong Nóng (BigDaddy , Hạnh Sino).
Đối lập mới một Võ Minh Lâm sexy, Diễm My 9X đột nhiên nam tính với Nắm lấy tay anh nhép giọng Tuấn Hưng. Cô liên tục đẩy đưa, quỳ gối, hôn tay Ngọc Trinh như một người đàn ông đích thực. Phong cách cực ngầu đã chinh phục được chủ nhà chương trình.
Và dù khi lộ ra giọng hát thật khiến Võ Minh Lâm “đang tràn đầy năng lượng, nghe xong hết pin”, Ngọc Trinh vẫn nhất mực bênh vực Diễm My 9X. Nữ MC khen: “Em thấy rất dễ thương, em thấy rất… cu-te” và nhận nữ diễn viên là “anh chàng đẹp gái của em”.
Trước màn tình cảm của hai người đẹp, Võ Minh Lâm thấy “quá sai”, còn Vân Sơn chỉ biết 'câm nín'. 
Vân Sơn cũng 'đứng hình' trước độ thắm thiết của Ngọc Trinh và Diễm My 9X
Khách mời nam duy nhất tuần này còn liên tục công kích giọng hát “đi đến nơi nào cũng bốc cháy, điêu tàn” của Diễm My 9X và Andrea nhưng đều thất bại trước sự kết hợp của hai mỹ nhân.
Đến phần hai, Diễm My 9X giả Hoài Linh trong trích đoạn Mười khó. Vừa bước ra sân khấu đã làm Ngọc Trinh hẫng hụt vì không còn nhận ra “anh chàng đẹp gái” trước đó nữa.
Võ Minh Lâm tiếp tục đòi cạnh tranh với Ngọc Trinh khi vào vai ‘nữ hoàng nội y’ trong phim Vòng eo 56. Dù cố gắng tạo ra dáng vẻ nữ tính, nhưng anh vẫn bị Vân Sơn đá xoáy: “Ngọc Trinh là vòng eo con kiến, còn của Minh Lâm là vòng eo con heo”.
Andrea đóng vai Bạch Long trong trích đoạn Hoàng tử Ai Cập.
Diễm My 9X đã giành đai vàng của Kỳ phùng địch thủ tuần này
Phần ba, các vị khách mời trổ tài diễn xuất qua những MV ca nhạc “rất có đầu tư”. Andrea ‘hi sinh’ hình tượng gợi cảm thường thấy, hóa thân thành bà già miền Tây trong Còn thương rau đắng mọc sau hè. Võ Minh Lâm kết hợp với bạn diễn “nặng ký” vào vai Mỹ Tâm trong MV Sai của nữ ca sĩ này.
Diễm My 9X tiếp tục vứt bỏ giới tính thật, nhập tâm hóa thành Sơn Tùng MT-P trình diễn ca khúc Khuôn mặt đáng thương với vũ đạo xuất sắc.
Sau những giờ phút cạnh tranh đầy tiếng cười của ba khách mời, Diễm My 9X đã giành đai vàng.
Một số hình ảnh của các vị khách mời tuần này.
Võ Minh Lâm nhái Đường cong của Thu Minh
Diễm My 9X với Nắm lấy tay anh nhép giọng Tuấn Hưng
Andrea quyết “cởi hết, trao hết” cho MC Vân Sơn trong Nóng (BigDaddy , Hạnh Sino)
Diễm My 9X giả Hoài Linh trong trích đoạn Mười khó
Võ Minh Lâm vào vai Ngọc Trinh trong phim Vòng eo 56
Andrea đóng vai Bạch Long trong trích đoạn Hoàng tử Ai Cập
Andrea trong Còn thương rau đắng mọc sau hè
Võ Minh Lâm kết hợp với bạn diễn “nặng ký” vào vai Mỹ Tâm trong MV Sai 
Diễm My 9X hóa thành Sơn Tùng MT-P trình diễn ca khúc Khuôn mặt đáng thương 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.