Kỳ Hân nhiều lần trút xiêm y trong 'Điệp vụ chân dài'

14/10/2015 20:32 GMT+7

(TNO) Đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Điệp vụ chân dài , Kỳ Hân tiết lộ đây là bộ phim có nhiều 'cảnh nóng' nhất của cô.

(TNO) Đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Điệp vụ chân dài, Kỳ Hân tiết lộ đây là bộ phim có nhiều 'cảnh nóng' nhất của cô.

Kỳ Hân nhí nhảnh tạo dáng trong ngày đóng máyKỳ Hân nhí nhảnh tạo dáng trong ngày đóng máy
Gây chú ý từ khi hé lộ kịch bản liên quan đến đề tài Thánh Cô Cô Bóc và đường dây người mẫu đi khách quốc tế nổi tiếng, với dàn diễn viên chính phụ lên tới hơn 100 người, đoàn làm phim điện ảnh Điệp vụ chân dài vừa đóng máy sau 30 ngày quay ròng rã tại Nha Trang và Phan Thiết.
Đảm nhận vai Diễm - nữ chính trong phim, Kỳ Hân tiết lộ đây là vai nữ chính thứ 3 liên tiếp trong năm nay của cô nhưng là vai diễn khiến cô phải trút bỏ xiêm y nhiều nhất với 5 phân đoạn phải khỏa thân để diễn đạt nhân vật. Quyết tâm từ giã nghề người mẫu và toàn tâm toàn ý tập trung vào sự nghiệp diễn xuất, Kỳ Hân được đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến đánh giá cao vì ngày càng chững chạc trong lối diễn xuất và nhập tâm vào nhân vật.
 Dàn diễn viên Điệp vụ chân dài 
Bên cạnh Kỳ Hân, vai nam chính được giao cho Á vương Mister Global 2014 - Hữu Vi. Chàng người mẫu gốc Hà thành vào vai Dũng, một cảnh sát vướng phải mối tình oái ăm với cô người mẫu bán dâm tên Diễm. Sự si tình đến mù quáng của Dũng khiến anh không khỏi đau đớn khi hết lần này đến lần khác nhìn người yêu ra vào khách sạn với biết bao người đàn ông.
Ngoài ra, Điệp vụ chân dài còn quy tụ nhiều diễn viên trẻ tài năng như Diệu Nhi, Dương Lâm, Gia Bảo, BB Trần, Thanh Tú, Chan Than San...
Phim đang trong giai đoạn hậu kỳ và sẽ chính thức ra mắt vào dịp Valentine 2016. Phim do Nguyễn Quang Tuyến (đạo diễn Cầu vồng không sắc) biên kịch và đạo diễn.
Dàn diễn viên Điệp vụ chân dài choáng với hóa đơn ăn uống gần 90 triệu đồng trong vòng 3 tiếng
Sau khi kết thúc tiệc đóng máy, dàn diễn viên phim Điệp vụ chân dài gồm Hữu Vi, Kỳ Hân, Thanh Tú, BB Trần, Chan Than San, Hoàng Tiến Dũng, Nancy Nguyễn tiếp tục “đánh lẻ” cùng nhau tại một quán bar nổi tiếng Sài Gòn. Tuy nhiên, chỉ sau 3 tiếng đồng hồ, hóa đơn tính tiền đã lên tới gần 90 triệu đồng khiến các diễn viên đều choáng.
Một thành viên trong ê kíp chia sẻ hóa đơn gần 90 triệu đồng - Ảnh: Chụp màn hình
Theo như chia sẻ của các diễn viên, họ cảm thấy không hài lòng và cho rằng mình đã bị nhân viên tại đây "lừa" trong lúc say với việc mời rượu liên tục. Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng lỗi hoàn toàn thuộc về dàn diễn viên bởi họ chọn loại rượu mắc tiền thì không thể đổ lỗi cho ai được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.