Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân khoe ảnh cưới lãng mạn

25/06/2016 07:30 GMT+7

Sau lễ hỏi được tổ chức hoành tráng tại Sóc Trăng, cầu thủ Mạc Hồng Quân và hot girl Kỳ Hân vừa tiết lộ bộ ảnh cưới đầy ngọt ngào và đậm chất lãng mạn.

Không chỉ sử dụng các mẫu váy cưới của Chung Thanh Phong cho lễ hỏi tại Sóc Trăng, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân cũng nhờ ê kíp thực hiện bộ ảnh cưới đầy chất lãng mạn, dựa trên ý tưởng "tình yêu cổ tích" về "nàng công chúa" Kỳ Hân tìm được chàng hoàng tử của lòng mình là Mạc Hồng Quân.
Với ba mẫu váy cưới được Chung Thanh Phong thiết kế riêng, Kỳ Hân khi thì xinh xắn như một nàng công chúa với bộ váy hai dây, khi sang trọng với váy đuôi cá và lúc lại gợi cảm với bộ váy khoe lưng trần. Cả ba mẫu trang phục đều được nhà thiết kế nổi tiếng chăm chút tỉ mỉ từng đường nét nhằm giúp cô dâu có được sự gợi cảm và tinh tế.
Sánh đôi cùng Kỳ Hân, cầu thủ Mạc Hồng Quân lịch lãm trong bộ veston đen. Bên cạnh phom dáng chuẩn của những kiểu trang phục cưới theo phong cách Tây Âu, bộ vest của chú rể còn được Chung Thanh Phong phối hợp một cách khéo léo các chất liệu cao cấp cùng vải da đầy ấn tượng.
Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia, cặp đôi thoải mái thể hiện những cử chỉ tình tứ với nhau, tạo nên bộ ảnh cưới rất tự nhiên nhưng cũng đầy lãng mạn.
Được biết, sau lễ hỏi tại Sóc Trăng, Kỳ Hân và Mặc Hồng Quân sẽ tổ chức lễ cưới tại TP.HCM vào ngày 26.6 tới đây. Cầu thủ Mạc Hồng Quân cho biết sau đám hỏi Kỳ Hân sẽ ra Bắc sống cùng với gia đình anh ở Hải Dương và tạm ngừng các công việc showbiz.
Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân ngọt ngào đến từng phút giây
Cặp đôi đã có những khoảnh khắc đầy lãng mạn bên nhau
Kỳ Hân rạng rỡ trong những thiết kế của Chung Thanh Phong
Mạc Hồng Quân lịch lãm trong bộ vest sang trọng
Cặp đôi này sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 26.6 tới đây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.