Kỳ Duyên thẳng tay loại học trò Minh Tú

26/11/2017 21:00 GMT+7

Kết thúc tập hai The Look 2017 , team Kỳ Duyên đã xuất sắc giành chiến thắng đầu tiên trước Phạm Hương, Minh Tú, hai huấn luyện viên (HLV) dày dặn kinh nghiệm trong các chương trình truyền hình thực tế.

Sau những màn đối đáp căng thẳng ở tập mở màn, ba HLV Phạm Hương, Minh Tú và Kỳ Duyên đã tìm được những "chiến binh" xuất sắc nhất về đội của mình. Sáu cô gái thuộc ba team bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của chương trình.
Trong tập 2, top 6 các thí sinh cùng nhau vượt qua thử thách Chụp hình trên đệm lò xo. Với điều kiện thời tiết không thuận lợi, các thí sinh phải thực hiện phần thì dưới trời mưa lớn. Tiêu chí để giành chiến thắng là các thí sinh phải phô diễn được mái tóc vào nếp và thể hiện thần thái trong từng tấm hình.
Kỳ Duyên dẫn trước đàn chị khi giành chiến thắng đầu tiên trong tập hai
Kỳ Duyên dầm mưa hướng dẫn học trò
Bước vào thử thách với tâm trạng hào hứng, các thí sinh của ba đội đã có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình thông qua sự trợ giúp của đội ngũ chuyên gia make-up và làm tóc. Trước các phần thi, mỗi thí sinh đều được HLV thị phạm và hướng dẫn tận tình. Tuy nhiên không phải ai cũng vượt qua dễ dàng, đặc biệt là trong điều kiện mưa lớn. Kỳ Duyên không ngại dầm mưa và truyền hết những kinh nghiệm của mình cho hai thí sinh trong đội. Mặc dù tới phần thi của đội trời mưa có vẻ nặng hạt hơn nhưng Ngọc Châm và Ngọc Dung (Dung Doll) đã vượt qua thử thách, có được những tấm ảnh đẹp cho đội của mình.
Ở phần thi này, HLV Minh Tú và Kỳ Duyên lại tiếp tục đối đầu vì có quan điểm khác biệt. Minh Tú đưa ra việc trời mưa là một lợi thế giúp khi bật cao tóc không phủ trước mặt, trong khi đó Kỳ Duyên khẳng định mưa sẽ gây trở ngại, tóc bết lại không còn độ bồng bềnh, vào nếp chuẩn salon tại nhà như yêu cầu của nhãn hàng đưa ra. "Nàng thơ" của Chung Thanh Phong cho rằng việc đưa ra những quan điểm trái ngược sẽ giúp Kỳ Duyên thể hiện rõ cá tính nhưng lần này có vẻ cô đang bào chữa cho phần thi không xuất sắc của đội mình.
Kết thúc thử thách, Ngọc Châm và Phương Linh là hai thí sinh có thể hiện tốt nhất. Song do Thu Thùy đã thực hiện phần thi chưa đạt yêu cầu nên phần thắng đã thuộc về đội Kỳ Duyên.
 
 Thí sinh gây chú ý với phát ngôn “không cần một hoa hậu” Thùy Dung ra về trong tiếc nuối
Phạm Hương bảo toàn thí sinh sau hai tập
Với chiến thắng thuyết phục, "tân binh" Kỳ Duyên lần đầu ngồi ghế nóng đã xuất sắc dẫn trước hai đàn chị. Hoa hậu Việt Nam 2014 nắm trong tay quyền "sinh sát" các thí sinh được đưa vào vòng loại trừ: Thu Thùy team Phạm Hương và Thùy Dung team Minh Tú. Như ở tập 1, Thùy Dung tuyên bố không cần một cô hoa hậu và đã về đội Minh Tú. Được biết trước khi bước vào chương trình Kỳ Duyên mới là sự lựa chọn đầu tiên của cô.
Bước vào vòng loại, Thùy Dung liên tục đưa ra hàng loạt lý do ngoại cảnh để thuyết phục Kỳ Duyên không loại, giải thích cho phần thực hiện thử thách không tốt của mình. Kỳ Duyên nhận thấy sự thiếu tự tin ở Thùy Dung và quyết định loại thí sinh đầu tiên của Minh Tú.
Loại đi thí sinh được cho là ứng viên của ngôi vị cao nhất và từ đây Kỳ Duyên chính thức khiêu chiến Minh Tú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.