Kỳ Duyên-Quý Bình bất ngờ hóa ‘tình nhân’

Dạ Ly
Dạ Ly
28/11/2018 15:59 GMT+7

Nhà thiết kế Võ Việt Chung vừa thực hiện bộ sưu tập Người đẹp Thành đô qua những ký ức về Sài Gòn thập niên 1960. MC Kỳ Duyên-diễn viên Quý Bình hóa đôi ‘tình nhân’ chuyển tải ý tưởng nhà thiết kế.

Theo Võ Việt Chung, vì lòng yêu mến MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng những ký ức Sài Gòn xưa anh đã thực hiện bộ sưu tập từ chính những gì mà Kỳ Duyên từng trải qua. Những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ Kỳ Duyên cùng mẹ chị - bà Đặng Tuyết Mai đã được tái hiện qua  nhân vật chính và diễn viên Quý Bình. Kỳ Duyên thừa hưởng nét đẹp từ mẹ đã tạo cảm xúc cho Võ Việt Chung như nhìn thấy hình ảnh bà Tuyết Mai năm nào. Đặc biệt qua hình ảnh bằng lời kể của Kỳ Duyên khi nhớ về thời con gái của mẹ mình.
Quý Bình-Kỳ Duyên thành đôi "tình nhân". ẢNH: TUNG CHU
Tà áo dài Sài Gòn xưa rất hợp với Kỳ Duyên và được chị trân quý thể hiện với nhiều cảm xúc. Đặc biệt được trở về thời con gái của mẹ Tuyết Mai chị thật sự xúc động. Áo dài tung bay nơi phố thị với kiểu chít eo nhỏ tôn dáng cao gầy; rồi cách vấn tóc khoe chiếc cổ thanh tú… vừa mang nét đài các, vừa thanh cao của quý cô Sài Gòn. Sử dụng chất liệu chiffon in hoa màu pastel, trắng, đen thường phổ biến trong đời sống của phụ nữ qua nhiều giai đoạn phát triển của áo dài. Ngoài ra Kỳ Duyên còn sử dụng phụ kiện găng tay, kính vintage, trang sức ngọc trai… ở giai đoạn thời trang ảnh hưởng phương Tây.
Áo dài thập niên 1960. ẢNH: TUNG CHU
Vào vai Kỳ Duyên lúc nhỏ bên mẹ Tuyết Mai là người mẫu nhí Miho. Bộ ảnh còn làm người xem nhớ lại thuở vàng son của người đàn bà đẹp Đặng Tuyết Mai.
Tái hiện hình ảnh mẹ con Kỳ Duyên lúc nhỏ. ẢNH: TUNG CHU
Nhà thiết kế Võ Việt Chung chia sẻ: “Khi thiết kế, thực hiện một bộ sưu tập mới, nhất là áo dài tôi thường có đam mê muốn kết nối hiện thực và quá khứ bằng cái đẹp, bằng văn hóa truyền thống. Vốn dĩ chúng ta còn đó nhiều ký ức đẹp qua tà áo dài xưa. Kỳ Duyên luôn tự hào khi kể về mẹ đã làm nguồn cảm xúc vô tận cho tôi cùng cô ấy thực hiện, thể hiện bộ sưu tập lần này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.