Kỳ Duyên ngưỡng mộ vận động viên khuyết tật Nguyễn Thị Thủy

21/10/2015 09:33 GMT+7

(iHay) Hoa hậu Việt Nam 2014 thấy mình cần phải học nhiều trước nghị lực phi thường của vận động viên phá 3 kỷ lục Para Games châu Á.

(iHay) Hoa hậu Việt Nam 2014 đã dành ít thời gian để trò chuyện, hỏi thăm về sức khoẻ, sự nghiệp thể thao, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình trước nghị lực phi thường của vận động viên phá 3 kỷ lục Para Games châu Á.

>> Hoa hậu Kỳ Duyên khoe dáng trên du thuyền
>> Hoa hậu Kỳ Duyên nhí nhảnh vui trung thu cùng các em nhỏ

Kỳ Duyên ngưỡng mộ vận động viên khuyết tật Nguyễn Thị Thủy - ảnh 1Kỳ Duyên chụp ảnh bên vận động viên khuyết tật Nguyễn Thị Thủy
Kỳ Duyên ngưỡng mộ vận động viên khuyết tật Nguyễn Thị Thủy - ảnh 2Hoa hậu bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nỗ lực phi thường của "nữ hoàng điền kinh"
Chiều 20.10, Kỳ Duyên rạng rỡ tham gia một sự kiện tại Hà Nội. Người đẹp thành Nam chọn đầm trắng voan bay bổng của nhà thiết kế Huy Trần. Bộ cánh điệu đà khiến Hoa hậu Việt Nam 2014 trở nên lộng lẫy như nàng công chúa.
Để khiến mình thêm phần cuốn hút, Kỳ Duyên chỉ make-up nhẹ nhàng, tôn lên làn da trắng và nét đẹp tự nhiên, trong trẻo. So với thời điểm mới đăng quang, Kỳ Duyên ngày càng lột xác về hình ảnh. Cô chịu khó đầu tư về trang phục, trang điểm để có được diện mạo hoàn hảo trong mỗi lần xuất hiện trước giới truyền thông.
Kỳ Duyên ngưỡng mộ vận động viên khuyết tật Nguyễn Thị Thủy - ảnh 3Hoa hậu luôn được mẹ đi theo chăm sóc
Tại sự kiện, người đẹp có dịp gặp gỡ vận động viên Para Games Nguyễn Thị Thủy. Hoa hậu đã dành ít thời gian để trò chuyện, hỏi thăm về sức khoẻ, sự nghiệp thể thao, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình trước nghị lực phi thường của "nữ hoàng điền kinh" của Việt Nam. Kỳ Duyên tâm sự: “Chị Thuỷ gặp tai nạn và phải cắt mất 1/3 chân trái vào năm 18 tuổi, lứa tuổi đẹp nhất của người con gái. Chị ấy đã vượt qua mọi mặc cảm, tự ti để vươn lên trong cuộc sống và làm rạng danh làng thể thao nước nhà tại mỗi kỳ Para Games. Ý chí, nghị lực của chị là điều khiến tôi suy nghĩ, trăn trở về bản thân. Tôi thấy mình thực sự may mắn vì đang có cuộc sống bình thường và có nhiều cơ hội thực hiện đam mê. Với trọng trách của chiếc vương miện, tôi cần phải làm nhiều việc ý nghĩa cho những mảnh đời bất hạnh trong xã hội để giúp họ có một tương lai tốt đẹp".
Tháp tùng Kỳ Duyên đến sự kiện chiều 20.10 là mẹ của cô. Bà luôn đồng hành bên cô trong mọi hoạt động, đồng thời hỗ trợ con gái sắp xếp công việc. Bố Kỳ Duyên cũng rất quan tâm đến con gái út khi lái ô tô chở cô và mẹ đến địa điểm diễn ra chương trình. Hoa hậu cho biết gia đình luôn là hậu phương vững chắc sau thành công của cô.
Lý giải về nhiều hoạt động sự kiện ở cả Hà Nội và Sài Gòn thời gian gần đây, cô nói mình đang trong thời gian nghỉ ngơi khi vừa hoàn thành xong một số môn thi nên lịch học không dày đặc như trước. Tuy bận chạy show nhưng Kỳ Duyên vẫn coi trọng việc học. Cô cố gắng duy trì thành tích học tốt tại Đại học Ngoại thương để không phụ lòng yêu mến của khán giả và gia đình.
Kỳ Duyên ngưỡng mộ vận động viên khuyết tật Nguyễn Thị Thủy - ảnh 4Kỳ Duyên tinh khôi trong váy lụa trắng 
Kỳ Duyên ngưỡng mộ vận động viên khuyết tật Nguyễn Thị Thủy - ảnh 5
Kỳ Duyên ngưỡng mộ vận động viên khuyết tật Nguyễn Thị Thủy - ảnh 6
Kỳ Duyên ngưỡng mộ vận động viên khuyết tật Nguyễn Thị Thủy - ảnh 7Cô trang điểm nhẹ để khoe vẻ trong veo, trẻ trung
Kỳ Duyên ngưỡng mộ vận động viên khuyết tật Nguyễn Thị Thủy - ảnh 8
Kỳ Duyên ngưỡng mộ vận động viên khuyết tật Nguyễn Thị Thủy - ảnh 9
Kỳ Duyên ngưỡng mộ vận động viên khuyết tật Nguyễn Thị Thủy - ảnh 10
Kỳ Duyên ngưỡng mộ vận động viên khuyết tật Nguyễn Thị Thủy - ảnh 11
Kỳ Duyên ngưỡng mộ vận động viên khuyết tật Nguyễn Thị Thủy - ảnh 12
Kỳ Duyên ngưỡng mộ vận động viên khuyết tật Nguyễn Thị Thủy - ảnh 13Người đẹp thành Nam thu hút sự chú ý của khách mời
Kỳ Duyên ngưỡng mộ vận động viên khuyết tật Nguyễn Thị Thủy - ảnh 14
Kỳ Duyên ngưỡng mộ vận động viên khuyết tật Nguyễn Thị Thủy - ảnh 15Cô được bố đưa đón đi sự kiện
Như Hoàn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.