Kỳ Duyên - Minh Triệu nói gì khi bị loại khỏi 'Cuộc đua kỳ thú'?

04/08/2019 07:25 GMT+7

'Banh team như thế các bạn đã hài lòng chưa?', Hoa hậu Kỳ Duyên viết trên trang cá nhân sau khi chính thức bị loại khỏi Cuộc đua kỳ thú 2019 .

Kết thúc chặng đua ở “vùng đất của hang động” Quảng Bình, Cuộc đua kỳ thú 2019 tập phát sóng tối 3.8 tiếp tục đến với núi rừng Tây nguyên hùng vĩ và đầy thách thức. Vì chặng trước không loại, nên ở chặng này, 8 đội chơi (đội Vàng: Lệ Hằng - H’Hen Niê, đội Hồng: Quốc Anh - Mlee, đội Xanh dương: Đỗ Mỹ Linh - Lê Xuân Tiền, đội Cam: Kỳ Duyên - Minh Triệu, đội Nâu: ST Sơn Thạch - Bình An, đội Trắng: Hoàng Thị Hạnh - Lương Gia Huy, đội Xám: Huy Trần - Trần Hoàng Phương Johnny, đội Đen: Quốc Thiên - Anh Quân) phải cạnh tranh quyết liệt và căng thẳng hơn rất nhiều để giành cơ hội đi tiếp khi có hai đội sẽ phải dừng bước tại tập này.

Minh Triệu “ức” đến phát khóc, Kỳ Duyên “cân team” một mình thực hiện thử thách

Ảnh: BTC

Rời Quảng Bình, hành trình Cuộc đua kỳ thú Việt Nam tiếp tục di chuyển đến với Tây nguyên. Mở đầu chặng đua, các thí sinh di chuyển từ Tổ đình Bác Ái đến sông Đắk Bla phía dưới bản Kon K’Tu để thực hiện nhiệm vụ chèo thuyền độc mộc và gánh chuối giao cho người giám sát, điều kiện là đội chơi phải gánh đủ 35kg chuối, nếu thiếu 1kg chuối, đội chơi sẽ bị phạt 10 phút. Có lẽ vì quãng đường di chuyển quá xa và không đọc kỹ mật thư nên nhiều đội đã gặp phải sự cố lạc đường. Căng thẳng nhất có lẽ là đội Cam, đây cũng là lần đầu tiên mà Minh Triệu và Kỳ Duyên đều không giữ được bình tĩnh. Minh Triệu “cảm thấy bị tổn thương” vì thái độ của Kỳ Duyên “đồng đội có sai phải cùng chịu, ở đây không chịu thông cảm mà còn liên tục trách móc”, vì lẽ đó mà Minh Triệu đã dứt khoát dừng xe lại và nhường quyền cầm lái cho Kỳ Duyên. Điều này gây cản trở rất lớn cho đội Cam, nhất là ở nhiệm vụ tiếp theo chèo thuyền độc mộc chở chuối vượt sông Đắk Bla. Cặp chân dài tỏ ra rất ức chế khi “mình thấy những buồng chuối ngay trước mắt nhưng không thể nào dời được thuyền vì lúc đó dòng chảy nó quá xiếc”.
Sau thử thách chèo thuyền độc mộc, các đội chơi bước vào thử thách Lựa chọn kép: nhạc hay dệt? Nếu chọn “nhạc”, đội chơi phải học và hát lại đoạn sử thi của đồng bào Bana, nếu chọn “dệt”, đội chơi phải dệt đủ 10m vải theo yêu cầu của người giám sát. Ở thử thách này, đội Vàng khá hoang mang. Và có lẽ vì đây là nhiệm vụ khó khăn nên hai cô gái “điềm tĩnh nhất cuộc đua kỳ thú” đã không giữ được bình tĩnh khi Lệ Hằng cho rằng H’Hen Niê lớn tiếng nên đã giận dỗi bỏ đi.

Hai đội tiếc nuối chia tay cuộc thi sau tập 5

Ảnh: BTC

Chọn nhiệm vụ dệt, đội Cam để mâu thuẫn đẩy lên đỉnh khi một mình Kỳ Duyên “cân team”. Có lẽ vì chưa giải quyết mâu thuẫn ở lộ trình đầu tiên nên Minh Triệu và kỳ Duyên đã “không hợp tác” trong nhiệm vụ lựa chọn kép. “Ở thử thách dệt vải Triệu cũng kệ, để Duyên làm gì làm, nếu Duyên thấy Duyên giỏi”, Minh Triệu vừa khóc vừa chia sẻ. Kỳ Duyên lại cảm thấy thất vọng “đây là thử thách mình thấy tệ nhất trong tất cả các thử thách”.
Sau đó các đội chơi tiếp tục bước vào lộ trình “đẽo tượng nhà mồ”. Sau các nhiệm vụ, đội Hồng (Mlee - Quốc Anh) lần đầu vượt lên vị trí dẫn đầu và trở thành đội đầu tiên giẫm thảm về đích trong chặng thứ 5. Ở vị trí thứ 2 là 2 cô gái đội Vàng (H’Hen Niê - Lệ Hằng). Đội Nâu (S.T Sơn Thạch - Bình An) bị tuột xuống vị trí thứ 3, vị trí thứ 4 thuộc về đội Xanh dương (Lê Xuân Tiền - Đỗ Mỹ Linh). Đội Trắng (Lương Gia Huy - Hoàng Hạnh) giữ vị trí thứ 5, thứ 6 thuộc về đội Xám (Huy Trần - Johnny). Hai vị trí cuối là đội Cam (Minh Triệu - Kỳ Duyên) và đội Đen (Quốc Thiên - Anh Quân) đành phải ra về.

Đội Vàng (H'Hen và Lệ Hằng) vất vả với thử thách gánh chuối

Ảnh: BTC

Sau khi bị loại, Kỳ Duyên tung ảnh chụp cùng Minh Triệu "check in" tại Đà Lạt cho thấy cả hai không hề có bất hòa sau khi rời cuộc chơi. Cô viết: "Banh team như thế các bạn đã hài lòng chưa?". Trả lời một bình luận, Hoa hậu Việt Nam 2014 hài hước: "Chào các anh em nhé, Duyên - Triệu về làm nail, bán quần áo đây hihi". Trong khi đó, người mẫu Minh Triệu tiếc nuối: "Trong một phút đánh mất sự thấu hiểu, đội Cam đã trả giá quá đắt rồi... Đúng sai đâu phải quan trọng. Chẳng phải quan trọng nhất là cùng nhìn về một hướng hay sao? Chỉ có như thế mọi thứ mới tốt".
Những mâu thuẫn ngày càng gay gắt cùng sự tranh giành thứ hạng của các đội càng lúc càng rõ rệt đã làm cho cuộc đua nóng và căng thẳng hơn bao giờ hết. Hành trình tiếp theo mà Cuộc đua kỳ thú khám phá và chinh phục chính là vùng đất “Hoa vàng cỏ xanh” Phú Yên.

Đội Xanh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Lê Xuân Tiền khá ăn ý và an toàn sau tập 5

Ảnh: BTC

Đội Hồng (Mlee - Quốc Anh) vượt lên và trở thành đội giẫm thảm về đích đầu tiên

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.