Kỳ Duyên, Huyền My đội mưa chấm thi Hoa hậu Việt Nam 2018

29/08/2018 10:08 GMT+7

Tối 28.8, đêm thi Người đẹp thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tại Cocobay (Đà Nẵng). Bên cạnh các giám khảo chính, sự xuất hiện của Huyền My, Kỳ Duyên trong vai trò giám khảo khách mời thu hút khán giả.

Người đẹp thời trang là giải thưởng lần đầu tiên có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Phần thi này cho thấy được phong cách ăn mặc, kỹ năng trình diễn của top 43. Trong đêm thi đầu tiên, dàn người đẹp bước vào chung kết sẽ trình diễn bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Thủy Nguyễn và bộ sưu tập Mộng mơ của nhà thiết kế Brian Võ. Mặc dù thời tiết không mấy thuận lợi khi trời đổ mưa, thế nhưng các thí sinh vẫn tự tin trình diễn trong tiếng vỗ tay của khán giả.
Trong khi đó, ở hàng ghế giám khảo khách mời gồm: Huyền My, Kỳ Duyên, Việt Anh, Mai Thu Huyền… cũng bất chấp thời tiết, che dù đội mưa và đưa ra những nhận xét, góp ý cho từng thí sinh để các bạn hoàn thiện hơn trong những đêm thi tiếp theo.
Đào Thị Hà tự tin mở màn cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Thủy Nguyễn
Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: "Được đồng hành cùng chương trình Người đẹp thời trang là một niềm vinh hạnh đối với Duyên. Điều đó chứng tỏ rằng mọi người luôn nhớ đến Duyên là một Hoa hậu Việt Nam. Trở lại với vai trò ban bình luận trong đêm thi, Kỳ Duyên cảm thấy hào hứng và tự tin vì đây là sở trường của mình”.
Tiếp tục đảm nhận vai trò quan trọng trong các đêm thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Huyền My bộc bạch: “My nghĩ rằng lợi thế của mình là đã có một ít kiến thức về thời trang sau chuyến du học vừa qua. Đồng thời, từng có kinh nghiệm trong vai trò ban bình luận giúp My tự tin hơn trong đêm diễn này”.
KInh nghiệm có được sau 4 năm đăng quang Á hậu Việt Nam giúp Huyền My tỏa sáng trong vai trò kết màn
Mở đầu đêm thi, top 43 thí sinh duyên dáng với tà áo dài thướt tha trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Thủy Nguyễn. Người đẹp biển Đào Thị Hà, Á hậu Huyền My đảm nhận vai trò mở màn, kết show cho bộ sưu tập này. Mặc dù bị nhà thiết kế làm khó khi đòi hỏi không cười nhưng phải tươi, các thí sinh vẫn thể hiện vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết của người con gái Việt thông qua những chiếc áo dài truyền thống.
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 được đánh giá cao bởi sự bản lĩnh, tự tin trong đêm thi đầu tiên của Người đẹp thời trang
Kỳ Duyên đánh giá cao bản lĩnh, thần thái của các thí sinh khi tự tin trình diễn trước khán giả. Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết cô ấn tượng với thí sinh Nguyễn Thúc Thùy Tiên. “Tuy rằng bạn không cười nhưng Duyên vẫn cảm nhận được sự rạng rỡ, toát lên bên trong bạn nét duyên của người con gái Hà Nội như chính ý đồ của nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn đưa vào”, cô nói.
Đồng tình với những lời nhận xét của Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My chia sẻ: “Thuỳ Tiên có một gương mặt lạ, ấn tượng, rất khác so với các thí sinh còn lại. Tuy lạ nhưng vẫn nữ tính, dịu dàng, đó là điều My đánh giá rất cao ở sự biến hoá này”.
Nguyễn Thúc Thùy Tiên (giữa) được đánh giá cao trong phần thi này
Nếu như ở màn trình diễn đầu tiên, các thí sinh khoe vẻ đẹp dịu dàng, mềm mại thì với bộ sưu tập Mộng mơ, top 43 trở nên lộng lẫy hơn trong những thiết kế dạ hội của Brian Võ. Gương mặt mở màn là Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Lâm Diễm Trang. Đây là lần đầu tiên Diễm Trang xuất hiên trên sàn runway nhưng cô vẫn thể hiện được sự tự tin, thần thái yêu kiều trong bộ dạ hội sắc tím, khoe vóc dáng thon gọn của bà mẹ một con. Ngô Thanh Thanh Tú trong chiếc đầm dạ hội màu xanh ombre, đảm nhận vai trò vedette. Cô xuất hiện với thần thái cuốn hút, mộng mơ đúng như cái tên của bộ sưu tập.
Diễm Trang, Thanh Tú nổi bật trong trang phục của nhà thiết kế Brian Võ
Mai Thu Huyền nhận xét về màn trình diễn của top 43: “Vừa rồi các bạn đã cống hiến cho khán giả màn trình diễn mãn nhãn, các bộ trang phục đẹp, lấp lánh, tôn lên được lợi thế hình thể của các bạn. Cũng giống như chia sẻ của tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, các bạn đã thể hiện đúng tinh thần của bộ sưu tập đó là phải trình diễn giống như mình là cô gái đang bay vào cõi mộng”.
Kỹ năng trình diễn trên sân khấu của top 43 ngày càng hoàn thiện
Dàn thí sinh nổi bật của đêm thi
Đêm thi tiếp theo của phần thi Người đẹp thời trang sẽ diễn ra vào ngày 30.8 và 1.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.