Kỳ Duyên giảm 10kg sau khi bị chê phát tướng trong 'Cuộc đua kỳ thú'

29/07/2019 11:58 GMT+7

Sau thời gian dài tập luyện, ăn uống theo chế độ, Kỳ Duyên lấy lại vóc dáng thon gọn. Điều này giúp người đẹp tự tin khi xuất hiện trước truyền thông.

Kỳ Duyên là một trong những nghệ sĩ xuất hiện tại tiệc cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Người đẹp ghi điểm khi diện thiết kế đơn giản với hai màu trắng đen, khoe hình thể mảnh mai sau thời gian dài tích cực giảm cân. Kỳ Duyên chia sẻ: “Ôi giời tôi đã mặc vừa size S. Giảm 10 cân tự tin tỏa sáng đi dự đám cưới nhé”.
Dòng trạng thái của Hoa hậu Việt Nam 2014 nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Khán giả trầm trồ trước sắc vóc hiện tại của người đẹp sinh năm 1996 và ngưỡng mộ trước quyết tâm giảm cân của cô. Thậm chí, một bộ phận fan còn mong cô thực hiện Vlog để chia sẻ bí quyết. Một tài khoản nói: “Đừng giảm thêm nữa nhé chị. Có mũm mĩm xíu cũng không sao. Chị lúc nào cũng dễ cưng hết”. “Chị Duyên có thể chia sẻ bí quyết cho tụi em không? Ngưỡng mộ chị quá”, tài khoản khác bày tỏ.

Kỳ Duyên thọn gọn khi xuất hiện tại đám cưới Cường Đô La

Ảnh: Instagram NV

Trước đó, trong sự kiện họp báo ra mắt chương trình Cuộc đua kỳ thú, Kỳ Duyên gây chú ý vì ngoại hình có phần “đẫy đà”. Thậm chí, khi gameshow phát sóng, những khoảnh khắc Hoa hậu Việt Nam 2014 lộ vòng eo kém săn chắc được các fan chụp lại và bàn luận. “Đúng là mình có lên một tí cân vì ăn để có sức tập cho khỏe thôi chứ không phải béo lắm rồi”, cô chia sẻ.
Kỳ Duyên bắt đầu bước vào tập luyện, ăn kiêng để cải thiện vóc dáng. Hồi cuối tháng 6, người đẹp đăng ảnh bán khỏa thân trên trang cá nhân khoe hình thể săn chắc sau thời gian dài tích cực giảm cân. Tuy nhiên, bức ảnh này lại khiến cô nhận không ít tranh cãi từ phía dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.