Kỳ Duyên được bạn trai 'hộ tống' đến buổi ra mắt phim 'Nữ đại gia'

18/05/2016 09:54 GMT+7

(iHay) Ngay khi xuất hiện, cặp đôi này đã thu hút nhiều ống kính phóng viên hướng về phía mình.

(iHay) Do bộ phim dời ngày ra mắt nên mẹ và em gái MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên không thể có mặt, chỉ có bạn trai David Duy Hân kề cận. Ngay khi xuất hiện, cặp đôi này thu hút nhiều ống kính phóng viên hướng về phía mình. 

>> ‘Nữ đại gia’ vượt ải kiểm duyệt, sẽ ra rạp vào ngày 20.5
>> Hoa hậu Kỳ Duyên khoe trọn lưng trần tại Carnaval Hạ Long

 Cặp đôi Nguyễn Cao Kỳ Duyên - David Duy Hân tình cảm trong buổi ra mắt phim Nữ đại gia tối 17.5
Theo kế hoạch ban đầu, bộ phim Nữ đại gia của đạo diễn Lê Văn Kiệt sẽ được ra mắt vào ngày 1.4. Tuy nhiên trước ngày công chiếu, bộ phim bất ngờ bị “tuýt còi” và phải hoãn lại lịch chiếu. Trên mạng xã hội râm ran phim “gặp vấn đề” vì Cục Điện ảnh yêu cầu phải cắt bớt những cảnh uống rượu bia, hút thuốc lá của nhân vật chính.

Sau hơn một tháng im ắng, bộ phim đã được Cục Điện ảnh cấp phép, ra rạp vào ngày 17.5. Chính vì lịch chiếu phim bị hoãn nên MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên không thể sắp xếp chuyến bay cho người thân và bạn bè về Việt Nam xem phim đầu tay của mình. 
Dù vậy, trong dịp đặc biệt này có sự xuất hiện của danh ca Ý Lan và David Duy Hân. Trong vai trò là những người thân thiết nhất của nữ diễn viên chính Nữ đại gia, cả hai luôn đi cùng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và vui vẻ đùa giỡn trên thảm đỏ ra mắt phim. 
Bộ đôi mẹ con trong phim - Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Trương Quỳnh Anh diện trang phục có màu sắc đối lập
Cả hai thân thiết sau khoảng thời gian đóng phim chung
Trương Quỳnh Anh đến ra mắt phim một mình, không có ông xã Tim đi cùng 
Cô liên tục gọi Kỳ Duyên là mẹ và thoải mái trêu đùa nhau bằng một số lời thoại trong phim 
Diện trang phục ren đen xuyên thấu phần ngực, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây chú ý với vẻ đẹp mặn mà. Trong khi đó, người đóng vai con gái của cô - Trương Quỳnh Anh tươi tắn trong váy dạ hội màu trắng đối lập. Cả hai vui vẻ dìu nhau lên thảm đỏ để tạo dáng chụp hình, thoải mái trêu đùa nhau bằng một số lời thoại trong phim....
Đến chúc mừng bộ đôi Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Trương Quỳnh Anh ra mắt phim mới còn có Thanh Thảo, Quang Dũng, Trương Nam Thành, Mai Hàn, Lan Phương, Anh Thư, Mai Hồ, Đoàn Thành Tài...
Nữ đại gia là bộ phim hình sự, hành động của đạo diễn Lê Văn Kiệt và nhà sản xuất Trần Dần. Chuyện phim xoay quanh mối quan hệ nhiều khúc mắc giữa hai nhân vật là nữ doanh nhân Kim Anh - do Nguyễn Cao Kỳ Duyên thủ vai, và cô con gái Nhi - do Trương Quỳnh Anh thủ vai.

Vì công việc kinh doanh bận rộn, bà mẹ đơn thân Kim Anh không có thời gian chăm sóc con gái. Lâu dần Nhi trở nên ăn chơi trác táng và đem lòng giận dỗi mẹ mình. Mâu thuẫn càng được đẩy lên đến đỉnh điểm khi Kim Anh bắt đầu mối quan hệ với một tay chơi tên Cường (Huỳnh Anh Tuấn thủ vai). Khi Kim Anh và Cường tổ chức đám cưới và Cường dẫn Kim Anh về ra mắt gia đình, phản ứng của người nhà hai bên vô tình ám hiệu những điều không lành sắp tới.
Nữ danh ca Ý Lan đến chúc mừng phim đầu tay của Nguyễn Cao Kỳ Duyên 
Trương Quỳnh Anh diện trang phục kín đáo
Trong khi đó, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chọn váy đuôi cá có ren xuyên thấu phần ngực
Từ trái sang: Nhà sản xuất Trần Dần, Ý Lan, Nguyễn Cao Kỳ Duyên và David Duy Hân 

Trương Quỳnh Anh và đạo diễn Lê Văn Kiệt

Thanh Thảo xuất hiện cùng Quang Dũng 
Lan Phương
Anh Thư 
Đoàn Thành Tài 
Người mẫu Trương Nam Thành đi sự kiện cùng Mai Hàn. Cả hai thân thiết từ khi đóng chung phim Ma nữ báo thù
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.