Kỳ Duyên bị Trường Giang chọc 'xin ăn' trong 'Thiên đường ẩm thực'

22/07/2016 18:04 GMT+7

(iHay) Trước mong muốn được thưởng thức món ăn mới của Hoa hậu Kỳ Duyên, Trường Giang buộc miệng ‘đá xoáy’: ‘Tại sao ăn mà phải đi xin’ khiến người đẹp đỏ mặt.

(iHay) Trước mong muốn được thưởng thức món ăn mới của Hoa hậu Kỳ Duyên, Trường Giang buộc miệng ‘đá xoáy’: ‘Tại sao ăn mà phải đi xin’ khiến người đẹp đỏ mặt.

Ở tập 10 của chương trình Thiên đường ẩm thực, khán giả được chứng kiến những khoảnh khắc cáu giận hài hước đáng yêu của Hoa hậu Kỳ Duyên
Kỳ Duyên là một trong sáu người chơi của tập 10 cùng với Thanh Duy, Đại Nhân, Huy Nam, Trương Quỳnh Anh, Chí Thiện. Hoa hậu Việt Nam 2014 được xếp cùng đội với ca sĩ Trương Quỳnh Anh và ca sĩ Chí Thiện. Trong khi đó, bộ ba ca sĩ hài hước, vui nhộn Thanh Duy, Đại Nhân, Huy Nam cũng được xếp thành đội riêng.
Trong tập 10, nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của các vùng miền sẽ được giới thiệu với những món ngon đến từ Trà Vinh, An Giang, Ninh Thuận gồm có: gà hấp lá trúc, bún mắm, bò Bảy Núi 4 món, bún suông, thịt ba chỉ cuốn rau chấm nước mắm rươi, bún nước lèo, mắm bò hóc…
Trường Giang tiếp tục giữ vai trò "công kích" các khách mời
Lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ, khán giả được chứng kiến những khoảnh khắc cáu giận hài hước đáng yêu của Hoa hậu Kỳ Duyên khi bị “Ông Hoàng hạnh phúc” chọc ghẹo. Hay những lần bị buộc phải nhìn miệng đối thủ, Kỳ Duyên liên tục thể hiện biểu cảm ngộ nghĩnh và những câu nói buồn cười. Thậm chí, Kỳ Duyên cũng chẳng ngại ngần sờ môi, vuốt mặt đồng đội Chí Thiện khi cùng nam ca sĩ thực hiện nhiệm vụ của chương trình.
Không còn là một hoa hậu “sang chảnh” như thường thấy ở các sự kiện, Kỳ Duyên trong Thiên đường ẩm thực là cô gái vui vẻ, thân thiện, thích ăn uống và cũng rất hay trêu chọc đối thủ. Hoa hậu Việt Nam 2014 vô tư thể hiện cá tính, phụng phịu mặt khi bị ép nhịn đói và không ngại chọc ghẹo đội đối thủ là hãy “gặm cỏ, gặm cây” đi. Chính “Ông Hoàng hạnh phúc” Trường Giang cũng không ít lần thể hiện sự bất ngờ trước Kỳ Duyên.
Chưa dừng lại ở đó, khi Trường Giang bất ngờ khen Kỳ Duyên xinh đẹp, cao ráo thì ngay lập tức, Kỳ Duyên đính chính rằng Chí Thiện mới là người cao nhất ở đây. Trương Quỳnh Anh xen vào, đề nghị “Ông Hoàng Hạnh Phúc” không nói đến chủ đề chân dài. Thanh Duy cũng nhập bọn và khẳng định với Trương Quỳnh Anh người lùn nhất trong chương trình chính là Trường Giang.
Đội Thanh Duy, Đại Nhân, Huy Nam có phần hoạt ngôn hơn, bị Chí Thiện nhận định: "Ở đây không có con trai"
Đội Trương Quỳnh Anh, Kỳ Duyên, Chí Thiện có phần dịu dàng hơn hẳn
Tập 10 Thiên đường ẩm thực được phát sóng vào ngày 24.7 kênh HTV7 và THĐT2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.