Ku Tin bất ngờ rút lui khỏi 'Thử tài siêu nhí'

07/08/2016 14:25 GMT+7

Vì sức khỏe không đảm bảo, sau vòng thi Tài năng tỏa sáng tối 6.8, 'hiện tượng mạng' Ku Tin đã rút lui khỏi chương trình.

Trong tập 10 của Thử tài siêu nhí, các thí sinh tiếp tục tranh tài để giành lấy những tấm vé cuối cùng trước khi bước vào vòng Vươn tới ước mơ. Cũng nằm trong nhóm các thí sinh có mặt tại vòng thi lội ngược dòng để giành lấy tấm vé có mặt ở đêm thi Vươn tới ước mơ, tuy nhiên, vì lý do sức khỏe nên Ku Tin không thể tham gia tiếp. Sự vắng mặt của Ku Tin đã khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.
Trước đó, Ku Tin được đánh giá rất cao cho khả năng chiến thắng và được khán giả yêu mến ngay từ đầu chương trình. Nhưng những vòng thi gần đây “hiện tượng mạng” Ku Tin có dấu hiệu bị khàn giọng, sức khỏe có phần sa sút, ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng diễn xuất cũng như quá trình tập luyện dày đặc càng khiến Ku Tin không còn linh hoạt. Vì vậy, ngay trước khi vòng thi lội ngược dòng diễn ra, gia đình Ku Tin đã bất ngờ xin phép cho bé rút lui khỏi cuộc thi.
Ku Tin bất ngờ rút lui khỏi ‘Thử tài siêu nhí’ 1
Ku Tin diễn xuất trong Thử tài siêu nhí
Ku Tin bất ngờ rút lui khỏi ‘Thử tài siêu nhí’ 2
Ku Tin trổ tài nói tiếng Thái khiến các thầy cô và ban giám khảo vô cùng thích thú
Đến với chương trình Thử tài siêu nhí, Ku Tin luôn khiến trường quay ngập tràn tiếng cười lẫn thích thú khi chứng tỏ khả năng “tài không đợi tuổi” của mình. Hài kịch là bộ môn không hề dễ với cả người lớn, huống hồ Ku Tin chỉ là đứa trẻ mới lên 5. Thế nhưng bé đã thể hiện tài năng vượt trội và chinh phục ban giám khảo lẫn khán giả.
Điều ấn tượng nhất là khả năng nhớ bài của Ku Tin dù bé còn chưa biết mặt chữ. Chính sự hồn nhiên và vô tư trong cách diễn giúp cậu bé sở hữu một lượng fan hùng hậu. Vì vậy khi ban tổ chức chương trình thông báo Ku Tin xin rút lui khiến không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối.
Như vậy, sau khi tập 10 phát sóng, tiếp nối 8 thí sinh ở vòng trước, các thí sinh còn lại đã lộ diện để bước vào vòng Vươn tới ước mơ gồm: Nguyễn Ngọc Bảo Hân (lớp nhạc nhẹ); Huỳnh Đặng Ngọc Tâm (lớp dân ca - cải lương); Tô Trung Tín - Tô Anh Thư (lớp nhảy múa); Nguyễn Huỳnh Gia Bảo - Đặng Khả Hân (lớp tài năng nhí).
Ku Tin bất ngờ rút lui khỏi ‘Thử tài siêu nhí’ 3
Ku Tin xin dừng cuộc chơi sau khi vòng trước rơi vào top nguy hiểm
Ku Tin bất ngờ rút lui khỏi ‘Thử tài siêu nhí’ 4
Trong tập phát sóng tối 6.8, hai anh em Tô Anh Thư - Tô Trung Tín mở màn vòng Lội ngược dòng với tiết mục được cô giáo Huỳnh Mến dàn dựng
Ku Tin bất ngờ rút lui khỏi ‘Thử tài siêu nhí’ 5
Bảo Hân dịu dàng, thướt tha trong tà áo dài trắng truyền thống với bài hát Gặp mẹ trong mơ
Ku Tin bất ngờ rút lui khỏi ‘Thử tài siêu nhí’ 6
“Anh Tư, chị Bảy” tiếp tục mang đến một vở kịch hài hước cho khán giả khi hóa thân thành đôi vợ chồng già
Ku Tin bất ngờ rút lui khỏi ‘Thử tài siêu nhí’ 7
Ngọc Tâm tái hiện lại vở cải lương Hầu nhi cứu chủ của NSƯT Bạch Long
Ku Tin bất ngờ rút lui khỏi ‘Thử tài siêu nhí’ 8
Là một trong những thí sinh “nhí” nhất của Thử tài siêu nhí, Ngọc Diệp khiến người xem không khỏi ngạc nhiên khi tự tin biểu diễn những động tác uốn dẻo cực khó, đòi hỏi nhiều kỹ thuật chuyên môn
Ku Tin bất ngờ rút lui khỏi ‘Thử tài siêu nhí’ 9
Cặp đôi Bảo Châu - Bích Châu hóa nữ boxing cực cá tính trên sân khấu
Ku Tin bất ngờ rút lui khỏi ‘Thử tài siêu nhí’ 10
Trâm Anh hóa công chúa với Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh
Tập 11 Thử tài siêu nhí vòng Vươn tới ước mơ sẽ được phát sóng vào tối 13.8 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.