Kristy Garett là mỹ nhân cuối cùng khỏa thân trên Playboy

09/12/2015 16:13 GMT+7

Siêu mẫu quốc tế Kristy Garett sẽ xuất hiện trên ấn bản khỏa thân cuối cùng của tờ tạp chí dành cho đàn ông Playboy với tư cách là nhân vật trung tâm, People đưa tin.

Siêu mẫu quốc tế Kristy Garett sẽ xuất hiện trên ấn bản khỏa thân cuối cùng của tờ tạp chí dành cho đàn ông Playboy với tư cách là nhân vật trung tâm, People đưa tin.

Kristy Garett trên ấn bản khỏa thân cuối cùng của tạp chí Playboy - Ảnh: Chụp màn hình PeopleKristy Garett trên ấn bản khỏa thân cuối cùng của tạp chí Playboy - Ảnh: Chụp màn hình People
Sau khi công bố Pamela Anderson là gương mặt ảnh bìa cho số phát hành vào tháng 1-2.2016 thì mới đây, tạp chí Playboy tiếp tục xướng tên người đẹp Kristy Garett sẽ là gương mặt cuối cùng “trút bỏ xiêm y” trên trang giữa của ấn bản khỏa thân cuối cùng này.
Sau khi nhận được lời mời, người mẫu 25 tuổi đến từ Cộng hòa Georgia hạnh phúc chia sẻ: “Tôi vô cùng tự hào khi trở thành một người mẫu Playboy. Đây là lịch sử, một sự kiện lớn và mang tính biểu tượng. Playboy là cả một câu chuyện xa xưa, cổ điển của nước Mỹ và tôi muốn trở thành một phần của nó. Ở đây bạn có thể tự do thể hiện mình. Đây chính là lối sống mà tôi vẫn mong muốn. Tôi thực sự cảm thấy vinh dự và hạnh phúc từ tận đáy lòng”.
Kristy Garett là một siêu mẫu nổi tiếng với thân hình vô cùng gợi cảm. Cô nói được 6 thứ tiếng và đã thực hiện những chuyến đi vòng quanh thế giới để trình diễn các show thời trang cho hàng loạt tạp chí nổi tiếng như GQ, Cosmopolitan của Ý, Grazia của Pháp.
Giữa tháng 10 vừa qua, Playboy gây sốc khi đưa ra quyết định dừng việc đăng ảnh phụ nữ khỏa thân 100% sau hơn 60 năm. Theo đó, từ tháng 3 năm sau, tạp chí này sẽ đăng những bức hình gợi cảm của các ngôi sao nữ nhưng không khỏa thân hoàn toàn, đồng thời sẽ đầu tư vào chất lượng của các bài viết chuyên sâu.
Scott Flanders, Giám đốc của Playboy cho rằng hiện với sự phát triển của mạng internet, người xem chỉ cần một cú nhấp chuột để tìm kiếm bất cứ hình ảnh khiêu dâm nào. Vì vậy, lượng tiêu thụ của Playboy đã giảm đáng kể và sự thay đổi này là kết quả tất yếu của tờ tạp chí này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.